Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL và CAHN bất ngờ nhận án kỷ luật của VFF

Thứ Năm 24/10/2024 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó hai đội bóng HAGL và CAHN sẽ bị Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam ra án phạt do để xảy ra các vi phạm tại vòng 4 V.League vừa qua.

Ban Kỷ luật LĐBĐ Việt Nam (VFF) mới đây đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với các vi phạm tại vòng 4 của Giải đấu VĐQG LPBank V.League 1-2024/25. 

HAGL co tran hoa tren san cua da Nang
HAGL bị phạt sau trận hòa trên sân của Đà Nẵng

Cụ thể như sau: Phạt CLB HAGL 2.000.000đ (Hai triệu đồng) do để xảy ra trường hợp có 5 cầu thủ bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB SHB Đà Nẵng và CLB HAGL, ngày 03/10/2024 trên SVĐ Hòa Xuân. 

Đây cũng là án phạt được Ban kỷ luật VFF đưa ra dành cho CLB CAHN, sau khi có 5 trường hợp bị phạt thẻ vàng trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và CLB CAHN, vào ngày 19/10 vừa qua trên SVĐ Hàng Đẫy.

Ở mùa giải năm nay, với việc công nghệ VAR đã đã phủ sóng trong hầu hết các trận đấu, điều này đã làm giảm đi đáng kể những pha bóng gây tranh cãi, cũng như những tình huống phạm lỗi nguy hiểm. 

Đây cũng là lý do khiến cho số thẻ đỏ ở các trận đấu cũng vì vậy mà không thường xuyên xuất hiện. Tuy nhiên tình trạng các cầu thủ bị phạt thẻ vàng vẫn còn nhiều. 

Việc VFF đưa ra án phạt cho các CLB có nhiều cầu thủ phải nhận thẻ trong một trận đấu được xem là phương pháp mang tính răn đe, giúp các đội bóng thi đấu chuyên nghiệp và đúng luật hơn trong các trận đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X