Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL trở lại hội quân dù thiếu vắng nửa đội hình

Thứ Hai 24/05/2021 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc nhiều cầu thủ trụ cột đang bận phục vụ ĐT Việt Nam và đội U22 nhưng HLV Kiatisuk vẫn cho các học trò hội quân, để chuẩn bị cho chặng đường còn lại ở V-League.

Ngày 23/5 vừa qua, HAGL đã chính thức hội quân tại đại bản doanh Hàm Rồng. Dù không có đầy đủ đội hình nhưng điều này không ảnh hưởng nhiều tới kế hoạch chinh phục chức vô địch V-League 2021 của HLV Kiatisak.

CLB HAGL trở lại hội quân dù thiếu vắng nửa đội hình
CLB HAGL trở lại hội quân dù thiếu vắng nửa đội hình

Do không có trường hợp nào đi di chuyển từ vùng dịch nên HAGL không phải thực hiện cách ly y tế. Khi mới hội quân, HAGL sẽ bước vào giai đoạn tập thể lực khoảng hơn 10 ngày trước khi luyện chiến thuật.

Với sự vắng mặt của nhiều trụ cột như Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... ở ĐT Việt Nam và Dụng Quang Nho, Trần Bảo Toàn (U22 Việt Nam), đây cũng là dịp để HLV Kiatisuk tiếp xúc nhiều hơn với các gương mặt dự bị của đội. 

Cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên trong trong thời gian tới, HAGL sẽ chỉ tập luyện tại đại bản doanh của CLB. Đội chưa có kế hoạch di chuyển sang các tỉnh thành khác thi đấu giao hữu, cọ xát trong giai đoạn V.League 2021 tạm dừng.

Trên BXH V-League lúc này, CLB HAGL đang tạm dẫn đầu với 29 điểm sau 12 vòng đấu. Tuy nhiên khoảng cách giữa họ với đối thủ bám đuổi Viettel chỉ là 3 điểm. 

Với việc đã chắc chắn có mặt trong nhóm đua vô địch, HAGL sẽ còn 6 trận đấu nữa để định đoạt ngôi vương. Và thầy trò Kiatisuk sẽ không được phép mắc bất cứ sai lầm nào nếu không muốn để mất vị trí dẫn đầu vào tay các đối thủ.

Bầu Đức nói gì về tin đồn nhận được lời đề nghị triệu đô cho Công Phượng?Bầu Đức nói gì về tin đồn nhận được lời đề nghị triệu đô cho Công Phượng?
Sau thông tin về việc HAGL nhận được lời đề nghị trị giá triệu đô cho cặp tiền đạo Công Phượng và Văn Toàn, bầu Đức đã lên tiếng phủ nhận chuyện này.
Bầu Đức: HAGL chắc chắn không cần Hà Đức ChinhBầu Đức: HAGL chắc chắn không cần Hà Đức Chinh
Trong một chia sẻ mới đây, vị chủ tịch CLB HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã lên tiếng phủ nhận việc CLB HAGL đang để ý tới chân sút SHB Đà Nẵng, Hà Đức Chinh.
HLV Lê Thụy Hải và câu nói sấm truyền về lứa cầu thủ HAGLHLV Lê Thụy Hải và câu nói sấm truyền về lứa cầu thủ HAGL
Là một nhà cầm quân không ngại nói thẳng, nói thật, HLV Lê Thụy Hải từng chê lứa cầu thủ tài năng HAGL khi vừa được đôn lên chơi V-League. Và ngẫm lại thì câu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X