Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86

Thứ Năm 08/08/2024 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán hợp đồng, đội bóng HAGL đã ra mắt tân binh người Brazil, Marciel Silva Da Silva.

Trên trang mạng xã hội của mình vào chiều ngày 8/8/2024, CLB HAGL đã đưa ra thông báo về sự xuất hiện của ngoại binh Marciel Silva Da Silva.

"Sau khi vượt qua  kiểm tra y tế, tiền vệ 29 tuổi Marciel Silva Da Silva đã đặt bút ký hợp đồng thi đấu cho CLB HAGL mùa giải LPBank V-League 2024-2025. Chúc Marciel sớm hợp nhập vào lối chơi của toàn đội" - phía HAGL thông báo.

CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86 1
Tân binh HAGL Marciel Silva Da Silva chụp ảnh cùng ông thầy mới Vũ Tiến Thành

Marciel sinh năm 1995 tại Porto Alegre, Brazil. Cầu thủ 29 tuổi sở hữu chiều cao 1m86 và thuận chân trái. Silva được chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt định giá 350.000 euro (khoảng 9 tỷ đồng).

Từ khi thi đấu chuyên nghiệp hồi năm 2015, Marciel Silva đã có tổng cộng 20 lần đổi CLB. Tiền vệ người Brazil đã khoác áo tới 14 CLB khác nhau gồm Corinthians, Cruzeiro, Ponte Preta, Ponte Preta, Oeste, EC Vitoria, Juventude, Nautico, Remo, Caxias-RS, CSA, Santo Andre, Ferroviario và HAGL.

Sự xuất hiện của Marciel Silva Da Silva hứa hẹn sẽ giúp HAGL củng cố tuyến giữa vốn còn khá mong manh của mình, đặc biệt là sau khi tiền vệ Tuấn Anh ra đi. 

Trong thời gian qua xuất hiện tin đồn HAGL đưa bộ đôi Geovane Magno và Cheick Timite vào tầm ngắm, thế nhưng nhiều khả năng cả hai thương vụ này đều sẽ không xảy ra, khi đội bóng phố Núi có kế hoạch chiêu mộ những ngoại binh mới toanh.

Ngoài việc chiêu mộ Marciel Silva Da Silva, HAGL hứa hẹn sẽ trình làng một ngoại binh trên hàng công trong thời gian tới. Điều này sẽ giúp họ bố trí ngoại binh ở cả ba tuyến. Trước đó họ đã ký thêm hợp đồng hai năm với trung vệ Rodrigues Peixoto Filho Jairo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X