Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HAGL nhận cú đúp thất bại trước đội cuối bảng V-League 2020

Thứ Bảy 12/09/2020 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại trong trận đấu thứ hai với đội bóng đang đứng cuối BXH V-League Quảng Nam tại Hàm Rồng.

Trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Quảng Nam mới đây đã có chuyến tập huấn tại trung tâm Hàm Rồng, Gia Lai sau cái gật đầu của UBND tỉnh Gia Lai và chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức.

Tại đây, nhà vô địch V-League 2017 đã có cơ hội được tập luyện, rèn thể lực mà không lo ngại lệnh cấm tập trung trên 20 người nơi công cộng mà tỉnh Quảng Nam đưa ra. Họ cũng có cơ hội được thi đấu với CLB HAGL, vốn cũng đang cần có 'quân xanh' để luyện tập trước ngày V-League trở lại.

CLB HAGL tiếp tục để thua Quảng Nam hình ảnh
HAGL tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại trước Quảng Nam

Cách đây không lâu, đội bóng của bầu Đức đã phải nhận thất bại với tỷ số 3-4 trước Quảng Nam tại Hàm Rồng. Và trong trận đấu diễn ra vào chiều qua 11/9, đội bóng phố Núi tiếp tục phải nhận thêm thất bại với tỷ số 1-2.

Người ghi bàn duy nhất cho HAGL là tiền đạo trẻ Văn Anh, trong khi hai bàn thắng của Quảng Nam được ghi bởi Đinh Thanh Trung và ngoại binh Ibou Kebe. Đáng chú ý là các bàn thắng của đội khách đều được hưởng từ chấm penalty. Đây cũng đã là trận thua thứ hai của đoàn quân Lee Tae Hoon trước Quảng Nam trong vòng ít ngày.

Kể từ tháng 6/2018, HAGL chỉ thắng đúng một trận trước Quảng Nam, còn lại đội bóng đất Quảng thắng 4 và hòa 1. Nếu tính cả hai trận giao hữu không chính thức này thì HAGL đã thua đến 6 trận trước Quảng Nam trong vòng 2 năm.

Kết quả của các trận đấu giao hữu, thử nghiệm không nói nên nhiều điều. Song hy vọng rằng những thất bại vừa qua sẽ giúp đội bóng phố núi rút ra những bài học kinh nghiệm để trở lại mạnh mẽ hơn từ vòng 12 V-League sẽ bắt đầu từ ngày 26/9 tới.

HLV Quảng Nam cảm kích trước ơn cưu mang của bầu Đức
Chia sẻ với báo giới, HLV Đào Quang Hùng của Quảng Nam thừa nhận mình rất vui mừng trước việc được ban lãnh đạo HAGL đồng ý cho tập nhờ và đá giao hữu tại Hàm...
HAGL đẩy trò cưng HLV Graechen xuống giải hạng Nhất
CLB HAGL tiếp tục cho các đội bóng hạng Nhất mượn quân trước tình cảnh dư thừa cầu thủ hiện nay. Và người tiếp theo phải ra đi chính là tiền vệ Hoàng Thanh...
Lão tướng Anh Đức tỏa sáng, HAGL vẫn bại trận trước Quảng Nam
Tiền đạo kỳ cực Nguyễn Anh Đức đã lập một cú đúp nhưng không thể giúp HAGL giành chiến thắng trong trận giao hữu với Quảng Nam.
HAGL chia tay tuyển thủ U22 Việt Nam
Tuyển thủ U22 Việt Nam Nguyễn Cảnh Anh đã chia tay HAGL để chuyển tới Đồng Tháp theo dạng cho mượn.
Quán Cà phê Ông Bầu đông nghịt người nhờ Tuấn Anh, Văn Toàn
Với sự xuất hiện của cặp sao đình đám HAGL là Tuấn Anh, Văn Toàn, Quán Cà phê Ông Bầu tại Trường Đại Học Sài Gòn đã đông nghịt người trong ngày khai trường.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X