Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL tiếp tục bại trận ở giải Thiên Long Cup

Thứ Tư 30/12/2020 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL tiếp tục phải đón nhận thêm thất bại ở lượt trận thứ hai tại giải giao hữu Thiên Long Cup 2020.

Sau thất bại 0-3 trước đội chủ nhà Bình Dương tại giải giao hữu Thiên Long Cup 2020, vào chiều tối ngày 30/12, CLB HAGL tiếp tục bước vào lượt trận thứ hai gặp đối thủ SHB Đà Nẵng.

Đây là trận đấu mà trợ lý Dương Minh Ninh tiếp tục nắm quyền chỉ đạo HAGL thay cho HLV Kiatisuk vẫn đang trong thời gian cách ly y tế 14 ngày.

CLB HAGL tiếp tục bại trận ở giải Thiên Long Cup hình ảnh
CLB HAGL tiếp tục bại trận ở giải Thiên Long Cup

Ra sân với đội hình thiếu vắng một loạt cầu thủ trụ cột như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Thanh, Hồng Duy, Văn Toàn, không bất ngờ khi HAGL đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc cầm bóng tấn công.

Trong khi đó ở bên kia sân CLB Đà Nẵng sử dụng từ đầu rất nhiều ngôi sao. Những Anh Tuấn, Thanh Hải, Văn Long,... kết hợp cùng các tân binh có tên tuổi như Huy Hùng, Ngọc Thịnh, Almeida Santos, Rafaelson giúp đội bóng áo cam dễ dàng triển khai lối đá tấn công quen thuộc.

Họ có bàn thắng mở tỷ số của Rafaelson đến từ pha chọc khe thông minh của tuyển thủ quốc gia Phan Văn Long ở phút 24 của trận đấu. Dù HAGL sau đó gỡ hòa 1-1 sau tình huống Ngọc Thịnh đánh đầu phản lưới nhà nhưng SHB Đà Nẵng vẫn kịp nâng tỷ số lên 2-1 nhờ công của Công Nhật trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang hiệp 2, với việc tiếp tục kiểm soát thế trận, SHB Đà Nẵng có thêm bàn thắng thứ 3 của Rafaelson ở phút 63. Dù rất cố gắng nhưng HAGL chỉ ghi thêm được một bàn thắng do công của Minh Vương, qua đó chấp nhận thất bại chung cuộc 2-3.

Thua trận thứ 2 liên tiếp, HAGL đã phơi bày nhiều hạn chế trước thềm V-League 2021. Và chắc chắn là HLV Kiatisuk sẽ còn nhiều việc phải làm trong nỗ lực cải thiện sức mạnh của đội bóng phố núi.

Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp Thiên Long 2021 hôm nay 30/12 trên OnSports
(Bongda24h) - Cập nhật lịch thi đấu và lịch trực tiếp các trận đấu tại giải giao hữu Cúp Thiên Long 2021 hôm nay 30/12 trên kênh Fanpage OnSports.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X