Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL thu bộn tiền trước khi V-League 2018 khởi tranh

Thứ Hai 05/03/2018 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố núi vừa thu về hơn 300 triệu đồng nhờ sức hút từ dàn sao trong đội hình với những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường,...

CLB HAGL thu bon tien truoc khi V-League 2018 khoi tranh hinh anh
HAGL thu bộn tiền trước khi V-League 2018 khởi tranh

Ở mùa giải năm nay, CLB HAGL có đầy đủ anh hào trong đội hình khi tiền vệ Lương Xuân Trường đã về nước chơi bóng. Nhờ sức hút của dàn sao vừa thi đấu khá thành công tại ĐT U23 Việt Nam, CLB HAGL đang dần lấy lại sự quan tâm và tình cảm của NHM phố núi.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của GĐKT Chung Hae Soung tại phố núi, đội bóng của bầu Đức được kỳ vọng sẽ tạo nên sự lột xác nhanh chóng và thi đấu thành công ở mùa giải mới.

Chính vì thế, ngay từ đầu mùa CLB HAGL đã bán được khá nhiều vé mùa cho các CĐV phố núi. Được biết, ngay trong ngày đầu tiên bán vé, đã có đến 276 vé mùa ở khu VIP được phát ra, đồng thời còn rất nhiều cuộc gọi điện để đăng ký.

Năm nay, giá vé VIP xem 13 trận đấu của mùa giải được HAGL bán với giá 1 triệu đồng, trong khi vé mùa khán đài B ở sân Pleiku là 5 trăm nghìn đồng. Theo thống kê, CLB HAGL đã thu được hơn 300 triệu đồng tiền bán vé dù mùa giải mới vẫn chưa chính thức khởi tranh. Điều này sẽ giúp đội bóng phố núi có thêm kinh phí để tái đầu tư cho các hoạt động bóng đá.

Ở vòng 1 V-League 2018, CLB HAGL sẽ được thi đấu trên sân nhà gặp Bình Dương. Với sự kỳ vọng rất lớn, nhiều khả năng ở trận này, sân Pleiku sẽ chật cứng khán giả. Để tránh trường hợp vỡ sân do lượng người xem quá lớn, HAGL cũng lên kế hoạch bố trí các màn hình lớn quanh SVĐ để phục vụ NHM.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X