Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL thắng trận thứ 3 liên tiếp trên đất Thái

Chủ Nhật 18/08/2024 20:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL đang gặt hái được những kết quả thi đấu khá ấn tượng trong chuyến tập huấn trước thềm mùa giải mới tại xứ chùa Vàng.

Vào chiều nay 18/8, CLB HAGL đã thi đấu trận tập huấn thứ 3 gặp CLB Nunthaburi United (Thai League 3) trên sân Alpine. Dù chỉ đá ở giải đấu hạng 3 của Thái Lan nhưng Nunthaburi vẫn sở hữu tới 3 ngoại binh đến từ Bồ Đào Nha và Hàn Quốc trong đội hình. Bởi vậy đây được đánh giá là một 'quân xanh' chất lượng để HLV Vũ Tiến Thành kiểm tra năng lực các học trò. 

HAGL co chien thang thu 3 lien tiep trong chuyen tap huan tai Thai Lan
HAGL có chiến thắng thứ 3 liên tiếp trong chuyến tập huấn tại Thái Lan

Sau tiếng còi khai buộc, hai bên đều đã thể hiện một tinh thần thi đấu với quyết tâm cao. Ở trận này, các cầu thủ HAGL đã tận dụng nền tảng thể lực dồi dào, đẩy cao đội hình chơi tấn công và liên tục gây sức ép bên phần sân đối phương.

Trước áp lực của CLB HAGL, hàng phòng ngự Nunthaburi United hoạt động vất dẫn đến mắc sai lầm và thất bại với tỷ số 1-6. Các bàn thắng CLB HAGL do Vũ Minh Hiếu, Thanh Nhân, Võ Đình Lâm (2 bàn) Thành Đạt, Lý Đức ghi.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội bóng phố núi trên đất Thái. Trước đó họ đã vượt qua các đối thủ Prime Bangkok với tỷ số 3-1 và Custom United (2-1). Đáng chú ý ở cả hai trận này, tiền đạo từng có thời gian chơi bóng ở Hàn Quốc cho CLB Cheonan City là Vũ Minh Hiếu đều ghi bàn. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã có 4 bàn cho 'Gỗ' sau 3 lần ra sân. 

Trong những ngày tới, CLB HAGL sẽ còn hai trận đấu giao hữu nữa trước khi trở về nước. Đây được xem là khâu chuẩn bị quan trọng với đội bóng phố núi trước khi bước vào mùa giải mới 2024/2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X