Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

HAGL thắng đậm đội bóng Thái Lan nhờ cầu thủ từng chơi bóng ở Hàn Quốc

Thứ Bảy 17/08/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với cú đúp bàn thắng vào lưới đối thủ, tiền đạo trẻ Vũ Minh Hiếu đã cùng CLB HAGL giành được chiến thắng đầu tay trong chuyến tập huấn tiền mùa giải ở Thái Lan. 

Vào chiều qua 16/8, CLB HAGL đã có trận tập huấn đầu tiên gặp CLB Prime Bangkok (Thai League 3) trên sân Alpin. Cho dù Prime Bangkok không phải một đối thủ được đánh giá quá cao nhưng đội bóng này từng thắng CLB Mohun Bagan SC vô địch Ấn Độ 2023-2024 1-0, thắng đội vô địch Campuchia Svay Rieng 2-1 và thắng đội tuyển Đài Loan 1-0 trong quá khứ.

Thêm vào đó, đây cũng là một trong những lò đào tạo nhiều cầu thủ tài năng bóng đá Thái Lan như Teerasil Dangda, Theerathon Bunmathan…  Chính vì thế CLB HAGL không hề xem thường đối thủ mà đã nhập cuộc với một tinh thần quyết tâm cùng sự tập trung cao nhất. 

HAGL gianh chien thang 3-1 truoc CLB Prime Bangkok
HAGL giành chiến thắng 3-1 trước CLB Prime Bangkok

Ngay sau tiếng còi khai trận, hai bên đã nhập cuộc quyết tâm cao, tranh chấp quyết liệt với những pha công thành liên tục. Tuy nhiên với việc tận dụng tốt các cơ hội mà mình tạo ra nên CLB HAGL đã có được một màn thể hiện tốt hơn đối phương. 

Kết thúc trận đấu HAGL thắng Prime Bangkok 3-1. Các bàn thắng do Vũ Minh Hiếu (2 bàn) và Jairo ghi. Đáng chú ý Minh Hiếu cũng mới trở lại khoác áo đội bóng phố núi ở mùa giải 2024/2025 sau gần hai năm được đem cho mượn tại CLB Cheonan City ở Hàn Quốc và LPBank-HCMC FC thi đấu tại giải hạng nhì QG 2023/2024.

Với thắng lợi trước đối thủ, CLB HAGL đã có khởi đầu như mơ trong chuyến tập huấn tại xứ sở chùa vàng. Chia sẻ sau trận, HLV trưởng Vũ Tiến Thành cho biết ông hài lòng với màn trình diễn của các học trò: "Mặc dù đội đang trong quá trình tập với giáo án rất nặng nhưng các cầu thủ đã nỗ lực hết mình, thể lực cải thiện tốt".

Theo kế hoạch vào chiều nay 17/8, CLB HAGL sẽ ra sân đá trận thứ hai gặp 'quân xanh' là CLB Custom United - đội bóng vừa rớt hạng Thai League 2 ở mùa giải vừa qua.

CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86 CLB HAGL trình làng tân binh cao 1m86
Sau một thời gian tìm hiểu và đàm phán hợp đồng, đội bóng HAGL đã ra mắt tân binh người Brazil, Marciel Silva Da Silva.
HAGL chiêu mộ học viên đến từ lò đào tạo của HLV Park Hang SeoHAGL chiêu mộ học viên đến từ lò đào tạo của HLV Park Hang Seo
Trong thông báo vừa được đưa ra vào sáng ngày 9/8/2024, đội bóng HAGL đã trình làng tân binh trưởng thành từ học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo. Đó là thủ môn trẻ Thành Lợi.
Ngôi sao HAGL nhận sự ưu ái đến từ HLV Kim Sang Sik Ngôi sao HAGL nhận sự ưu ái đến từ HLV Kim Sang Sik 
Theo đó tiền vệ trẻ Nguyễn Đức Việt vừa được HLV Kim Sang Sik triệu tập bổ sung lên tuyển U22 Việt Nam nhờ những màn thể hiện tốt tại giải U21 Quốc gia.
HLV Vũ Tiến Thành tiết lộ quá trình tập huấn của HAGL tại Thái LanHLV Vũ Tiến Thành tiết lộ quá trình tập huấn của HAGL tại Thái Lan
Đồng hành cùng HAGL trong chuyến tập huấn tại Thái Lan, HLV Vũ Tiến Thành đã tiết lộ về quá trình chuẩn bị của đội nhà để hướng đến mùa giải mới 2024/25.
HAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mớiHAGL thiệt quân nặng nề trước thềm mùa giải mới
CLB HAGL sẽ khó có được sự phục vụ của thủ môn Phan Đình Vũ Hải ở giai đoạn đầu mùa giải 2024/25.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X