Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL sắp sở hữu chân sút đẳng cấp của CAHN FC

Thứ Sáu 27/10/2023 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một số nguồn tin chưa chính thức, nhiều khả năng CLB HAGL sẽ chiêu mộ ngoại binh Jhon Cley - người từng để lại nhiều dấu ấn trong chức vô địch V-League của CLB CAHN. 

Như thông tin đã chia sẻ, CLB SLNA mới đây đã 'bể kèo' chiêu mộ chân sút Jhon Cley từ CAHN FC sau khi đội bóng xứ Nghệ không đáp ứng được các yêu cầu mà chân sút người Brazil đưa ra. 

Trước đó SLNA đã rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo từng ghi 11 bàn cho đội bóng ngành công an ở mùa giải V-League 2023 vừa qua để gia tăng sức mạnh hàng công của mình. Cũng bởi lí do này mà họ đã chấp nhận để sao trẻ Hồ Văn Cường chuyển tới khoác áo CAHN theo dạng cho mượn. 

CLB HAGL sắp sở hữu chân sút đẳng cấp của CAHN FC 1
Tiền đạo Jhon Cley có thể chuyển tới đầu quân cho CLB HAGL.

Sau khi không thể chiêu mộ Jhon Cley, đội bóng xứ Nghệ đang muốn mượn một ngoại binh khác của CAHN FC là tiền vệ Raphael Success. Nhưng điều này có thể sẽ không xảy ra với sự xuất hiện 'bất ngờ' của HAGL. 

Theo đó CLB HAGL hiện đang rất muốn có được sự phục vụ của tiền đạo Jhon Cley để tăng cường khả năng ghi bàn trong bối cảnh chân sút họ vừa chiêu mộ Martin Dzilah không đạt yêu cầu.

Điều này càng có căn cứ khi mà mới đây chủ tịch HAGL, ông Đoàn Nguyên Đức đã bất ngờ xuất hiện trên sân Hàng Đẫy để dự khán trận đấu mở màn mùa giải mới của CAHN và Bình Định. Nếu không có 'việc lớn' cần thực hiện, có lẽ bầu Đức sẽ chẳng có lí do để lặn lội ra thủ đô theo dõi trận đấu của hai đối thủ. 

Nếu HAGL mượn thành công Jhon Cley, CAHN sẽ không thể 'nhả' tiền vệ Raphael Success cho SLNA. Và khi ấy đội bóng xứ Nghệ sẽ rơi vào thế bí khi họ chỉ có thể đăng ký bổ sung ngoại binh trước khi vòng đấu thứ 3 tại V-League diễn ra.

CLB HAGL sắp sở hữu chân sút đẳng cấp của CAHN FC 2
Bầu Đức bất ngờ đến dự khán trận CAHN - Bình Định cuối tuần trước.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X