Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HAGL ra mắt thêm tân binh trước thềm mùa giải mới

Thứ Sáu 13/10/2023 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sát ngày V-League mùa giải 2023/2024 khởi tranh, CLB HAGL đã trình làng tân binh tiếp theo mang tên Dzilah Martin. Cầu thủ này sẽ đến thay thế vị trí của ngoại binh João Mário.

Trong thông báo được phát đi vào chiều ngày 12/10, CLB HAGL đã ra mắt ngoại binh Dzilah Martin đến từ quốc gia châu Phi, Ghana. Đây sẽ là cầu thủ thế chỗ của João Mário Fernandes, tân binh cũng mới gia nhập đội nhưng bị thanh lý vì màn thể hiện không đạt yêu cầu ở giải giao hữu Thiên Long Cup.

HAGL ra mắt thêm tân binh trước thềm mùa giải mới 1
HAGL ra mắt tân binh Dzilah Martin trước thềm mùa giải mới 

Tuy nhiên bản hợp đồng mới của CLB HAGL cũng không được đánh giá cao khi mà Martin Dzilah đang... thất nghiệp 9 tháng. CLB gần nhất anh chơi là Loto FC ở giải VĐQG Benin, nhưng đã rời đội bóng này từ tháng 1/2023.

Trên Internet, các thông tin về Martin Dzilah nhìn chung là tương đối ít ỏi. Dữ liệu trên Transfermarkt cho thấy, tiền đạo này năm nay 25 tuổi, cao 1m94, sinh ra ở Ghana và từng khoác áo đội U21 nước này. Vì chơi cho các CLB ít danh tiếng nên Martin Dzilah chưa được Transfermarkt định giá.

Được biết trước khi gia nhập HAGL, Dzilah Martin từng có thời gian thử việc ở đội bóng tân binh Quảng Nam nhưng không thành công. Vì vậy người hâm mộ đội bóng phố núi cũng khó có thể đặt nhiều kì vọng vào chân sút này.

Ngoài Martin Dzilah, danh sách ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai còn có Diakite và Jairo, cả hai đều chơi ở hàng phòng ngự. Diakite là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của CLB HAGL mùa trước nên đã được HLV Kiatisak giữ lại và gia hạn hợp đồng thêm một năm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X