Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL nói gì sau khi Tăng Tiến lại "ngựa quen đường cũ"?

Thứ Tư 20/06/2018 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc hậu vệ Tăng Tiến dính án phạt lần hai vì hành vi chơi xấu.

CLB HAGL nói về Tăng Tiến thế nào?

Trong trận đấu tại vòng 14 V-League 2018, hậu vệ Nguyễn Tăng Tiến của HAGL đã có pha ‘bỏ bóng, đạp người’ với ngoại binh Ewonder bên phía chủ nhà Đà Nẵng.

Hành động này đã khiến các cầu thủ SHB Đà Nẵng và các CĐV đội chủ nhà hết sức tức giận. Tuy nhiên vị trọng tài chính là ông Trần Đình Thịnh chỉ rút thẻ vàng cảnh cáo Tăng Tiến.

Tang Tien bi phat nang do co hanh vi da xau.
Tăng Tiến tiếp tục bị phạt năng do có hành vi đá xấu.

Mặc dù vậy, cầu thủ vừa trở lại sau án treo giò ở lượt đi đã không thoát được án phạt nguội từ phía Ban kỷ luật VFF. Cụ thể, cầu thủ sinh năm 1994 của đội bóng phố Núi đã bị ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 trận liên tiếp.

Nói về việc này, mới đây, trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã tâm sự: “CLB sẽ không có hình phạt thêm với Tăng Tiến. Đối với cầu thủ trong quá trình đào tạo khi họ phạm lỗi thì mình phải đỡ họ đứng dậy chứ không phải dìm họ xuống, đạp họ đi.

Chủ trương của CLB là hỗ trợ cầu thủ để cải thiện lối chơi trong tương lai. Trường hợp của Tăng Tiến rất đáng tiếc. Sau thời gian chịu phạt, CLB tin tưởng Tăng Tiến có thể cải thiện được lối chơi của mình, rút ra cho mình cái bài học. Rất tiếc cậu ấy lại có những động tác thừa gây phản cảm. CLB sẽ chấp hành án phạt của LĐBĐVN đưa ra".

Trước đó, HLV Dương Minh Ninh cũng lên tiếng bảo vệ học trò của mình trước những cáo buộc đá láo. Vị này chia sẻ: “Tình huống Tăng Tiến tranh chấp với Ewonder thì đó là tranh chấp bình thường, cậu ấy không có lỗi gì. Nhưng có lẽ khi Tăng Tiến nhảy lên tranh chấp thì chân hơi cao thì cậu ấy đã nhận thẻ vàng, có thể là do lỗi nhận định của trọng tài nên chúng tôi không bàn thêm về tình huống đó”.

Như vậy, HAGL sẽ phải thi đấu mà không có Tăng Tiến ở hai vòng 15 và 16. Họ cũng không có được sự phục vụ của trung vệ Nguyễn Văn Hạnh bởi lý do tương tự cũng ở hai vòng đấu này.

Đà Nẵng 2-1 HAGL: Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn
Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn. Đó là những gì sẽ diễn ra với đội bóng phố Núi HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2018 nếu họ không cố gắng trong...
Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận thất vọng của lứa Công Phượng
Mới đây, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ một tâm thư trên mạng xã hội sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League...
Sau vòng 14 V-League 2018: Hà Nội, HAGL đồng loạt ngã ngựa
Vòng 14 V-League 2018 đã chứng kiến những cú sốc khi Hà Nội chịu thua đội áp chót trên BXH là Sài Gòn FC còn HAGL tiếp tục ngã ngựa trên sân SHB Đà Nẵng. Nó...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X