Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL nhận tin cực vui của tiền đạo Đinh Thanh Bình

Thứ Tư 06/12/2023 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin tương đối tích cực đã tới với CLB HAGL khi tiền đạo Đinh Thanh Bình được xác định không gặp chấn thương quá nặng. 

Như đã biết, tiền đạo Đinh Thanh Bình của HAGL đã không may dính chấn thương trong trận đấu ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023/2024 vừa qua gặp đối thủ CAHN FC.

Theo đánh giá ban đầu, chân sút sinh năm 1998 người Thanh Hóa dường như đã dính chấn thương dây chằng đầu gối trái. Nếu phải lên bàn mổ, chân sút HAGL có nguy cơ sẽ phải ngồi ngoài từ 6 tháng - 1 năm để hồi phục chấn thương.

Bau Thuy chi tien de HAGL dua dinh Thanh Binh ra nuoc ngoai lam phau thuat chan thuong
Tiền đạo Đinh Thanh Bình (áo xanh) không cần phải phẫu thuật chấn thương

Song rất may là tình hình không nghiêm trọng như nhận định ban đầu của các bác sĩ bởi kết quả thăm khám chấn thương của Đinh Thanh Bình tại Singapore vào sáng ngày 6/12 cho thấy chấn thương của tiền đạo này không cần phải tiến hành phẫu thuật.

Theo đó giáo sư Andrew Dutton của bệnh viện hàng đầu Singapore Mount Elizabeth Hospital nhận định tổn thương dây chằng đầu gối trái của Đinh Thanh Bình không quá nghiêm trọng. Do đó, anh không cần phẫu thuật mà chỉ điều trị theo liệu trình, đeo thiết bị chuyên dụng và có thể thi đấu trong vòng 3 hoặc 4 tuần tới.

Nếu quá trình điều trị tiến triển nhanh chóng, Đinh Thanh Bình sẽ kịp trở lại trong trận tiếp CLB Hà Nội ở vòng 8 V.League 2023/2024 diễn ra vào ngày 27/12 trên sân nhà Pleiku. Đây thực sự là một thông tin vui với HAGL trong bối cảnh ngoại binh trên hàng công Martin Dzilah cũng đang phải ngồi ngoài vì dính chấn thương, khiến đội bóng phố núi lúc này chỉ còn đúng cặp tiền đạo Jhon Cley và Nguyễn Quốc Việt.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X