Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL lo Tuấn Anh bị ‘sốc tâm lý’ sau SEA Games 29

Thứ Năm 05/10/2017 19:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một chia sẻ mới đây, trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh tỏ ra lo ngại về trường hợp chấn thương phức tạp của tiền vệ Tuấn Anh sau khi trở về từ SEA Games 29.

Sau thắng lợi bất ngờ trước Than Quảng Ninh ở vòng 17, CLB HAGL đang ‘rơi tự do’ sau 3 trận thua liên tiếp. Lý giải cho nguyên nhân này, ông Nguyễn Tấn Anh trưởng đoàn bóng đá HAGL cho rằng một phần nguyên nhân dẫn tới những thất bại của HAGL là nhiều cầu thủ của CLB vẫn chưa tìm lại sự tự tin cũng như cảm giác bóng tốt nhất sau SEA Games 29. Và điều này đã có ảnh hưởng nghiêm trọng tới lối chơi của HAGL, khiến họ liên tiếp bại trận trước Long An, TP.HCM và Sanna Khánh Hòa.

CLB HAGL lo Tuan Anh bi ‘soc tam ly’ sau SEA Games 29 hinh anh
HAGL lo Tuấn Anh bị ‘sốc tâm lý’ sau SEA Games 29

Từ việc này, trưởng đoàn HAGL cũng lo ngại việc Tuấn Anh bị ‘sốc tâm lý’ sau SEA Games 29. Ông Tấn Anh cho biết: Các cầu thủ được kỳ vọng cao tại SEA Games vừa qua nhưng thất bại đã gây ảnh hưởng một cách sâu rộng tới các cầu thủ. Tuấn Anh là một người rất mạnh mẽ, đá SEA Games bình thường, tham gia tập luyện ở đội tuyển Quốc gia chuẩn bị cho trận gặp Campuchia dù không đá nhưng vẫn bình thường. Vậy mà về tới nhà là rã rời đến giờ vẫn chưa hồi phục được!"

Cũng theo ông Tấn Anh, hiện tiền vệ tài hoa người Thái Bình đang được chăm sóc tốt nhất, bao gồm được điều trị vật lý trị liệu lẫn tiêm giàu tiểu cầu để kích thích hồi phục chấn thương. Bên cạnh đó, CLB HAGL cũng đang hướng tới các hoạt động tập thể nhằm giúp các cầu thủ dần nguôi ngoai nỗi buồn ở SEA Games 29.

"Chúng tôi đã phân tích rất nhiều và cũng đưa ra nhiều phương án để cải thiện tình hình đội bóng. Tuy nhiên, chung quy lại, phương thuốc hữu hiệu nhất lúc này vẫn là tinh thần cầu thủ. Phải động viên anh em cầu thủ cố gắng thi đấu sao cho tốt những trận đấu tới” - ông Tấn Anh chia sẻ.

Thiếu thế hệ kế cận Công Phượng, HAGL bỏ giải U21 Quốc tế 2017
Đội bóng phố núi đã từ chối lời mời của BTC giải U21 Quốc tế 2017 về việc cử đội U21 HAGL tham dự như mọi năm.

Tuấn Anh dính chấn thương nặng hồi đầu năm và phải sang tận Singapore để tiến hành phẫu thuật đầu gối. Kể từ đó, cầu thủ này đã mất rất nhiều thời gian để tập luyện và bình phục trở lại. Anh cũng là ‘của để dành’ mà bầu Đức muốn dành cho SEA Games 29. Tuy nhiên khi mà chiến dịch chinh phục tấm HCV SEA Games thất bại, chắc chắn cầu thủ này cũng bị những tác động tâm lý không nhỏ.

Trước đó, theo chia sẻ của bác sĩ HAGL, Đồng Xuân Lâm, Tuấn Anh đang gặp một loạt chấn thương nghiêm trọng và chưa hẹn ngày trở lại. Nhanh nhất thì anh cũng phải mất 2 tháng để thi đấu bình thương. Tuy nhiên, có lẽ CLB HAGL cũng sẽ không vội vàng sử dụng tiền vệ này ở giai đoạn cuối mùa giải này, thay vào đó họ sẽ chờ anh bình phục hoàn toàn để ra sân ở V-League mùa giải mới.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X