Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL lên tiếng về chấn thương của Xuân Trường

Thứ Sáu 18/10/2019 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã khẳng định tiền vệ Xuân Trường muốn giữ kín tình hình điều trị chấn thương đứt dây chằng chéo trước của mình.

 

Như thông tin mà Bongda24h.vn từng đề cập, tiền vệ Xuân Trường đã được phẫu thuật thành công ca chấn thương đứt dây chằng chéo trước đầu gối tại bệnh viện Igena ở Seoul, Hàn Quốc. 

CLB HAGL lên tiếng về chấn thương của Xuân Trường hình ảnh
GĐĐH HAGL Nguyễn Tấn Anh cho biết Xuân Trường muốn giấu chuyện chấn thương

Theo kế hoạch, anh sẽ ở lại đây điều trị phục hồi trước khi về Việt Nam ăn Tết nguyên đán 2020. Việc ca phẫu thuật của Xuân Trường thành công đã mang tới tin vui cho những người yêu mến HAGL và ĐT Việt Nam bởi Xuân Trường là một tiền vệ rất tài năng.

Nói về tình hình của cầu thủ này, ông Nguyễn Tấn Anh - giám đốc điều hành HAGL đã chia sẻ với Zing.vn: "Tôi chưa liên lạc được với bên Hàn Quốc nên không thể nắm cụ thể thông tin. Xuân Trường không muốn nhiều người biết về tình trạng của mình. Cậu ấy muốn giữ kín thông tin về cuộc phẫu thuật".

Được biết, đi cùng với Xuân Trường sang Hàn Quốc điều trị chấn thương lần này là người cha của anh. Ông Chiến sẽ trợ giúp cầu thủ này trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Mọi chi phí phẫu thuật và tập luyện hồi phục của Xuân Trường sẽ do VFF chi trả. Anh cũng sẽ ngồi ngoài trong vòng 5-6 tháng tới, trước khi trở lại sân cỏ.

Liên quan tới tình hình chấn thương của tiền vệ Tuấn Anh, hiện tại cầu thủ này đã hoàn toàn bình phục và anh đủ sức ra sân trong trận đấu với đội bóng á quân CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất cuối tuần này.

Việt Nam thắng Malaysia, các tuyển thủ không quên Lương Xuân Trường
Đội tuyển Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 vào tối qua. Trước và sau trận đấu, hình ảnh Lương Xuân Trường...
Xuân Trường dù không chấn thương cũng khó lòng đá chính
Chia sẻ về trường hợp của tiền vệ Xuân Trường, BLV Quang Tùng đã có cái nhìn rất thực tế.
Phan Văn Đức gửi lời nhắn nhủ tới Xuân Trường sau chấn thương quái ác
Là những người đồng đội thân thiết từ U23 tới ĐT quốc gia Việt Nam, hơn nữa lại cùng gặp chấn thương đầu gối, mới đây Phan Văn Đức đã có đôi lời chia sẻ tới...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X