Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL họp khẩn tới đêm sau 3 thất bại liên tiếp ở V-League

Thứ Ba 03/10/2017 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng phố Núi HAGL đã có buổi họp khẩn cấp để mổ xẻ nguyên nhân thất bại và phong độ đi xuống trong thời gian gần đây.

Sau chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trước đội khách Than Quảng Ninh ở vòng 17 V-League, CLB HAGL đã hiện nguyên hình với lối chơi bạc nhược khi đối đầu các đối thủ Long An, TP.HCM và mới đây là CLB Sanna Khánh Hòa. Trên sân 19-8 hôm Chủ Nhật vừa qua, đội bóng của bầu Đức đã không thể giành nổi một điểm dù đã có thời điểm vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1 trước đội bóng phố biển Khánh Hòa.

hagl
Ban lãnh đạo HAGL họp gấp sau thất bại ở vòng 20 V-League

Trận thua này đã khiến bầu Đức không thể ngồi yên được nữa. Và ông đã yêu cầu ban lãnh đạo HAGL tổ chức buổi họp khẩn để mổ xẻ nguyên nhân thất bại của CLB. Là người ‘đứng mũi chịu sào’, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang phải nhận nhiều lời chỉ trích về cách bố trí lực lượng và sự thay đổi nhân sự trong trận đấu.

Trong bối cảnh Văn Toàn tiếp tục ‘tịt ngòi’, đang có rất nhiều ý kiến yêu cầu tìm lời giải vì sao những cầu thủ có kinh nghiệm và đang có thể lực tốt như Thanh Tùng, Văn Sơn, Thanh Hậu, Đức Lương không được vào sân. Ngoài ra việc ông Tuấn ưu tiên sử dụng những hậu vệ rất non và thường xuyên mắc lỗi như A Sân hay Thân Thắng Toàn cũng khiến các CĐV HAGL không hài lòng. Thực tế, Đức Lương hay Đông Triều hoàn toàn có thể đá trám vào vị trí này.

Được biết, sau buổi họp đêm 1/10, phía HAGL đã không đưa ra một quyết định cụ thể nào. Trước mắt HLV Nguyễn Quốc Tuấn sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB, ít nhất đến sau trận gặp SLNA. Tại V-League 2017, khả năng xuống hạng của đội bóng phố Núi là rất thấp, khi chỉ có một suất cho đội bóng xếp cuối BXH. Tuy nhiên nếu không sớm cải thiện phong độ, hình ảnh về một lối đá tấn công đẹp mắt của đội bóng phố Núi chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những kết quả hiện tại.

Highlight Khanh Hoa vs HAGL (
vòng 20 V-League)



Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X