Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL đón tin mừng trước vòng 18 V-League

Thứ Ba 23/07/2019 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình hình lực lượng của HAGL đã khả quan hơn trước chuyến làm khách tới xứ Thanh tại vòng 18 V-League 2019.

 

Cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới xứ Thanh gặp Thanh Hóa. Ở vòng đấu trước HAGL đã đánh bại SLNA với tỷ số 3-2 tuy nhiên họ đã phải trả một cái giá khá đắt khi nhiều trụ cột dính chấn thương.

Cụ thể, chỉ trong 20 phút đầu trận, HLV Lee Tae-hoon liên tiếp phải có 2 sự thay đổi người bất đắc dĩ do Dụng Quang Nho và Lê Đức Lương không thể tiếp tục thi đấu. Thậm chí, Quang Nho còn phải lên xe cứu thương đi thẳng tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương cổ chân.

CLB HAGL đón tin vui trước vòng 18 V-League hình ảnh
Lực lượng HAGL không bị tổn thất nghiêm trọng sau trận thắng SLNA

Không dừng lại ở đó, đến gần cuối trận, Văn Toàn cũng gặp vấn đề ở vai và phải ra ngoài sân để các bác sĩ chăm sóc mới có thể tiếp tục thi đấu.

Rõ ràng đây thực sự là một thách thức với HAGL nhất là khi họ đang phải chạy đua cho tấm vé trụ hạng. Trong bối cảnh các vòng đấu tại V-League diễn ra tương đối dày đặc, việc những ca chấn thương liên tiếp xảy đến rõ ràng rất đáng lo ngại. 

Tuy nhiên theo thông tin được đội ngũ y tế HAGL tiết lộ mới đây, HLV Lee Tae-hoon và người hâm mộ phần nào có thể thở phào khi mà các cầu thủ không gặp chấn thương nghiêm trọng. 

Kết quả khám tại bệnh viện cho thấy cổ chân trái của Dụng Quang Nho không gặp vấn đề quá nghiêm trọng. Hậu vệ này sẽ chỉ cần nghỉ ngơi vài ngày để có thể tập luyện bình thường trở lại. Trong khi Văn Toàn và Lê Đức Lương cũng chỉ cần nghỉ ngơi và hoàn toàn đủ khả năng cùng HAGL tới làm khách trên sân của Thanh Hóa ở vòng 18 V-League vào Chủ nhật tới (28/7).

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X