Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL đón nhận thêm tổn thất trước vòng 22 V-League

Thứ Tư 12/09/2018 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL vừa đón nhận hung tin về việc họ sẽ không có được sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Nguyễn Văn Toàn tại vòng 22 V-League sắp tới.

CLB HAGL mất tiền đạo Văn Toàn

Cuối tuần này, CLB HAGL sẽ có chuyến làm khách tới sân Thống Nhất gặp CLB TP.HCM trong khuôn khổ vòng 22 V-League 2018.

CLB HAGL mất tiền đạo Văn Toàn ở chuyến làm khách tại vòng 22  hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn bị treo giò sau tấm thẻ phạt ở trận gặp FLC Thanh Hóa

Sau thất bại 0-3 bạc nhược trước FLC Thanh Hóa ngay trên sân nhà cuối tuần vừa qua, lúc này đây các cầu thủ HAGL đang quyết tâm giành chiến thắng để tìm lại sự tự tin.

Tuy nhiên nhiệm vụ này chắc chắn sẽ không dễ dàng khi họ không thể sử dụng tiền đạo quan trọng Nguyễn Văn Toàn ở trận đấu tới.

Hôm qua 11/9, BTC V-League đã công bố danh sách những cầu thủ bị treo giò ở vòng 22 V-League 2018. Cái tên đáng chú ý nhất là Nguyễn Văn Toàn của HAGL. 

Tiền đạo mang áo số 9 đã nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ phải ngồi ngoài trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất trước TP. HCM vào ngày 16/09.

Đây chắc chắn là một tổn thất lớn của HAGL khi mà chân sút quê Hải Dương luôn tỏ ra lợi hại với tốc độ cùng khả năng đi bóng kỹ thuật của mình. 

Bên cạnh Văn Toàn, HAGL còn mất thêm Zeba Josip ở vòng 22 sắp tới vì lý do tương tự. Một số cái tên nổi bật khác cũng không thể ra sân ở vòng này là Thành Lương (Hà Nội), Nguyễn Trọng Hoàng (Thanh Hóa), Mạc Hồng Quân (Than QN), Trịnh Văn Lợi (Hải Phòng)... cũng vì đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Lộ diện ứng cử muốn trở thành huấn luyện viên trưởng CLB HAGL
Mới đây đã có thông tin một nhà cầm quân ngoại quốc đã nộp đơn xin dẫn dắt CLB HAGL trong mùa giải sắp tới.
Cả V-League, HAGL là đội có khả năng thách thức Hà Nội nhất
HLV Lê Thụy Hải đánh giá V-League 2019 khó có sự thay đổi khi Hà Nội vẫn có cơ vô địch cao nhất, đối trọng duy nhất đủ khả năng cản bước đội bóng Thủ đô là...
Sau vòng 21 V-League: Nỗi thất vọng mang tên HAGL
Màn trình diễn tệ hại của các cầu thủ HAGL trước FLC Thanh Hóa có lẽ là điều khiến NHM cảm thấy thất vọng nhất tại vòng 21 V-League vừa kết thúc cuối tuần vừa...
Những điểm nhấn chú ý sau trận HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa
Trong một ngày mà hàng thủ tiếp tục bộc lộ nhiều hạn chế, CLB HAGL đã phải đón nhận thất bại ê chề trên sân nhà trước đối thủ Thanh Hóa. Và dưới đây là những...
HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận HAGL 0-3 FLC Thanh Hóa?
Vị thuyền trưởng CLB HAGL đã đưa ra lời giải thích của mình sau thất bại 0-3 ngay trên sân nhà trước đối thủ FLC Thanh Hóa.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X