Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL có thể bị phạt nặng sau trận gặp Hà Nội tại Cup QG 2018

Chủ Nhật 13/05/2018 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng sau trận đấu tứ kết lượt đi tại Cup QG năm nay trước CLB Hà Nội do để khán giả xuống sân.

Ở cuối trận đấu giữa HAGL vs Hà Nội trong khuôn khổ trận tứ kết lượt đi Cup QG 2018, tiền vệ Thành Lương đã bị trọng tài chính Ngô Duy Lân truất quyền thi đấu vì lỗi hành vi. Bức xúc trước việc này, HLV trưởng CLB Hà Nội Chu Đình Nghiêm đã chạy vào sân tranh luận với trọng tài và tiếp tục bị truất quyền chỉ đạo.

CLB HAGL co the bi phat nang sau tran gap Ha Noi tai Cup QG 2018 hinh anh
CLB HAGL có thể bị phạt nặng sau trận gặp Hà Nội tại Cup QG 2018

Trên đường đi vào đường hầm, ông Nghiêm có va chạm với một người mặc áo xanh có logo VFF nhưng không mang thẻ. Rất may với sự can thiệp kịp thời của các nhân viên an ninh và cảnh sát nên không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Nhân vật lạ mặt có va chạm với HLV trưởng CLB Hà Nội sau đó cũng nhanh chóng được xác định là trọng tài trẻ người Gia Lai Khổng Tam Cường. Cường đến sân Pleiku với tư cách chỉ là một khán giả bình thường, không phải thành viên của BTC và cũng không có nhiệm vụ ở trận đấu này.

Vị trọng tài trẻ đang làm nhiệm vụ ở giải Hạng Nhất sau đó cũng lên tiếng cho biết xin xuống sân để hòa giải với BHL Hà Nội nhưng bị đội bạn phản ứng dữ dội. Khổng Tam Cường cũng cho biết không có ý khiêu khích hay tấn công đối thủ ở tình huống đó.

Với việc để CĐV xuống sân tiếp cận HLV đội khách Hà Nội, CLB HAGL đang đối diện một án phạt từ VFF. Và điều này cũng được trưởng đoàn HAGL thông báo trước báo giới.

"Trước mắt, CLB sẽ tiến hành kiểm điểm công tác tổ chức trận đấu trong đó có việc không ngăn chặn kịp thời hành vi quá khích của một số cổ động viên.

Về trường hợp để một cổ động viên - không phải là người của Ban tổ chức và cũng không làm công tác đào tạo trẻ của CLB HAGL - tiếp cận HLV Chu Đình Nghiêm trong đường hầm cũng là sơ suất của HAGL. Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm về việc này”, ông Tấn Anh nói.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X