Thứ Sáu, 13/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL có quyết định mang tính lịch sử trong đào tạo trẻ

Thứ Sáu 23/08/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông cáo báo chí vừa được đưa ra sáng 23/8, phía đội bóng HAGL đã xác nhận việc sẽ có sự điều chỉnh về thời gian hoàn thành chương trình đào tạo cầu thủ trẻ.

Cụ thể, mới đây CLB HAGL đã thông báo một thông tin rất vui tới người hâm mộ, các phụ huynh cùng các cầu thủ nhí khi cho biết sẽ điều chỉnh giảm thời gian hoàn thành chương trình đào tạo trẻ, thay vì kéo dài tới năm 28 tuổi như trước. 

CLB HAGL có quyết định mang tính lịch sử trong đào tạo trẻ 1
Lứa trẻ HAGL vừa vô địch giải U21 Quốc gia 2024

Trang chủ HAGL ra thông báo sáng 23/8: "Nhằm thu hút các lứa cầu thủ trẻ tài năng gia nhập Học viện, đồng thời tạo điều kiện cho các cầu thủ tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp, kể từ ngày 22/8/2024, Học viện sẽ ký hợp đồng đào tạo đối với các học viên mới với điều khoản phục vụ cho CLB HAGL sau khi hoàn thành chương trình đào tạo cho đến hết năm 24 tuổi, thay vì hết năm 28 tuổi như trong hợp đồng đào tạo trước đây".

Bên cạnh việc rút ngắn thời gian phục vụ đội bóng, phía HAGL cũng cho biết sẽ đẩy mạnh việc nâng cấp cơ sở vật chất và sân tập của học việc; xây dựng mới phòng phân tích chiến thuật, phòng y học thể thao, buồng oxy cao áp phục hồi thể lực dành cho các cầu thủ sau buổi tập, thi đấu... Song song với việc nâng cấp cơ sở vật chất, 'Gỗ' cũng sẽ đẩy mạnh số hóa, triển khai giáo trình đào tạo trẻ (Tactical Pad) đạt tiêu chuẩn AFC cho các huấn luyện viên và học viên.

Ngoài ra, học viện bóng đá HAGL cũng sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh trong việc đào tạo học vấn, nâng cao trình độ tiếng Anh và đặc biệt quan tâm giáo dục phẩm chất đạo đức, tính trung thực và tinh thần thi đấu fair-play cho các cầu thủ trẻ.

Trong quá khứ, CLB HAGL từng tạo tiếng vang khi trình làng lứa tài năng các khóa 1 - 2 của học viện HAGL Arsenal JMG với những cái tên nổi bật như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh, Hồng Duy,... 

Tuy nhiên đáng tiếc sau đó họ đã không còn tạo ra những lứa cầu thủ tài năng, vượt trội so với mặt bằng chung. Lý do một phần vì sự xuất hiện của nhiều trung tâm đào tạo trẻ khác, phần vì thời gian hoàn thành chương trình đào tạo trẻ kéo dài khiến phụ huynh các cầu thủ nhí cũng có phần cân nhắc việc cho con em mình theo học.

HAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TP.HCMHAGL đá giải có sự xuất hiện của hai đội bóng TP.HCM
Theo kế hoạch, CLB HAGL sẽ tới TP.HCM tham dự giải giao hữu bóng đá cúp tứ hùng LPBANK 2024 diễn ra trong tháng 8 này.
Gia cố hàng phòng thủ, CLB HAGL nhắm tới 'lực sỹ' Lý ĐứcGia cố hàng phòng thủ, CLB HAGL nhắm tới 'lực sỹ' Lý Đức
Theo những thông tin chuyển nhượng V-League mới nhất, HAGL thử việc cầu thủ trẻ sở hữu một cái tên khá ''đặc biệt''. Đó là hậu vệ Phạm Lý Đức.
HAGL đứt chuỗi trận thắng sau thất bại trước Mumbai CityHAGL đứt chuỗi trận thắng sau thất bại trước Mumbai City
CLB HAGL đã bước vào trận đấu cuối cùng trong đợt tập huấn trước mùa giải tại Thái Lan khi đối đầu CLB Mumbai City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X