Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở mùa giải 2022

Thứ Tư 01/12/2021 01:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức hút đặc biệt từ lứa Công Phượng đã và đang giúp đội bóng phố núi HAGL tiếp tục thu hút được những nhà tài trợ mới trong thời gian qua.

CLB HAGL có nhà tài trợ mới 

Sau những Nutifood, VPmilk, THACO hay Red Bull, CLB HAGL mới đây đã ký được hợp đồng tài trợ với Công ty CP Sâm Ngọc Linh Việt Nam (MHG). Theo đó, đơn vị này sẽ chính thức trở thành nhà tài trợ đồng hành với đội bóng phố núi ở mùa giải 2022. 

Kiatisuk xoa đầu Công Phượng sau trận thắng Hà Nội
CLB HAGL có nhà tài trợ mới ở V-League 2022.

Vào chiều qua 30/11, lễ ký hợp đồng giữa hai bên đã được diễn ra ở Hà Nội. Chia sẻ trong sự kiện này, Bà Phạm Mỹ Hạnh, Chủ tịch HĐQT công ty MHG đã bày tỏ sự vui mừng khi được hợp tác đồng hành cùng CLB HAGL trong mùa giải mới năm 2022.

Đáp lại, ông Trần Văn Quỳnh, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tiếp thị Thể thao HAGL khẳng định đội bóng HAGL trong mùa giải mới sẽ thi đấu đẹp mắt, hiệu quả để đáp ứng tấm lòng của người hâm mộ trên cả nước, cũng như giúp nhà tài trợ lan tỏa thương hiệu của mình ra công chúng. 

Mùa giải 2022 dự kiến khởi tranh vào tháng 2 sang năm được đánh giá sẽ là một mùa giải bận rộn với CLB HAGL, khi mà thầy trò HLV Kiatisuk sẽ phải chinh chiến trên 3 mặt trận là V-League, cúp Quốc gia và giải vô địch AFC Champions League 2022. 

Là đại diện của bóng đá Việt Nam sẽ tham gia đấu trường cấp châu lục, đó là một vinh dự song cũng đặt ra nhiều thách thức cho thầy trò HLV Kiatisuk, bởi họ sẽ phải có những tính toán để phân bổ sức lực thật hợp lý, tránh nguy cơ bị hụt hơi tại giải quốc nội. 

Ở mùa giải 2021 vừa qua, các cầu thủ HAGL đã trình diễn một lối chơi tương đối ấn tượng. Họ liên tục duy trì vị trí số 1 trên BXH sau nhiều vòng đấu và đã tràn đầy hy vọng vô địch. Tiếc là do giải đấu bị hủy bỏ giữa chừng nên 'Gỗ' đã không thể đưa cúp về Pleiku, mặc dù chỉ còn cách đích 6 vòng đấu.

Học viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớnHọc viện HAGL JMG dừng hoạt động: Dấu chấm hết cho một tham vọng lớn
Sự kiện HAGL ngừng liên kết với JMG chính thức đặt dấu chấm hết cho một tham vọng lớn với bóng đá Việt Nam của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.
HAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao maiHAGL kết thúc hợp tác với JMG, chia tay 15 sao mai
Một thông tin khá buồn đã đến với những người yêu mến CLB HAGL. Đó là việc đội bóng của bầu Đức đã chính thức ngừng hợp tác đào tạo trẻ với JMG.
HLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải PhòngHLV Chu Đình Nghiêm loại thêm một ngôi sao của HAGL khỏi CLB Hải Phòng
Sau trường hợp của Trần Hữu Đông Triều, HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục loại thêm 1 cầu thủ của HAGL khỏi kế hoạch của Hải Phòng ở mùa giải mới.
Xác định đại diện của bóng đá Việt Nam tại AFC Champions League 2022HAGL đại diện cho bóng đá Việt Nam dự AFC Champions League 2022
Theo thông tin mới nhận, CLB HAGL sẽ là 1 trong 8 đại diện của bóng đá Đông Nam Á lọt vào thẳng vòng bảng AFC Champions League mùa tới.
HAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt NamHAGL thanh lý hợp đồng với tài năng U23 Việt Nam
Theo tìm hiểu, đội bóng phố núi vừa chia tay tài năng trẻ thuộc khóa 3 Học viện Bóng đá HAGL mà không đưa ra bất kỳ yêu cầu nào.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X