Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL có động thái tri ân NHM sau trận hòa bạc nhược ở vòng 15 V-League

Thứ Ba 06/09/2022 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa như thua trước đội cuối bảng Sài Gòn FC ở vòng 15 V-League 2022, đội bóng phố núi HAGL mới đây đã có động thái tri ân NHM. 

Cụ thể, HAGL sẽ mở cửa đón khán giả tới sân Pleiku để theo dõi buổi tập của thầy trò HLV Kiatisuk diễn ra trong chiều ngày hôm nay 6/9. 

HAGL anh: HAGL FC
HAGL sẽ mở cửa đón khán giả tới sân Pleiku vào chiều nay. Ảnh: HAGL FC

Được biết mục đích của việc này là để các cầu thủ có thể trút bỏ những gánh nặng tâm lý đè nặng sau chuỗi trận thi đấu không tốt gần dây, thông qua việc giao lưu với khán giả.

Trước đó, thầy trò Kiatisuk đã liên tục gây thất vọng khi để thua trước Hà Nội, Hải Phòng trước khi để đội cuối bảng Sài Gòn gỡ hòa ở những phút thi đấu bù giờ của hiệp 2 trận đấu tại vòng 15 V-League 2022. 

Với trận hòa này, HAGL đã tự đẩy mình vào thế khó trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách giữa họ và Hà Nội FC đang là 10 điểm.

Trận gặp Sài Gòn sắp tới ở vòng tứ kết Cúp QG 2022 sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Kiatisuk hướng tới chiến thắng, qua đó giải tỏa những áp lực đang đè nặng trong thời gian vừa qua. Nếu giành thắng lợi ở trận này, họ sẽ tiến vào trận bán kết được tổ chức tại Pleiku. 

Với việc ngày càng xa rời cuộc đua vô địch V-League, Cúp QG có thể xem là “cứu cánh” cho thầy trò HLV Kiatisuk trong việc tìm kiếm một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X