Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL chính thức chia tay thêm 4 cầu thủ

Thứ Tư 02/12/2020 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào trưa ngày 2/12, CLB HAGL đã chính thức nói lời tạm biệt với 4 cầu thủ trước khi bước vào đợt tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới.

Một ngày trước khi chính thức bước vào đợt tập trung hướng tới mùa giải 2021, vào trưa ngày 2/12, trang facebook chính thức của CLB HAGL đã chính thức thông báo chia tay với 4 gương mặt cầu thủ.

Tin chuyển nhượng V-League HAGL chính thức chia tay 4 cầu thủ hình ảnh
CLB HAGL chính thức chia tay 4 cầu thủ đầu tiên trước thềm V-League 2021

Đó là hai ngoại binh Chevaughn Walsh, Kelly Kester và hai cầu thủ nội là Nguyễn Anh Đức và Phan Thanh Hậu. Trong đó riêng trường hợp của Thanh Hậu là chuyển tới CLB TP.HCM theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 2 năm, các trường hợp còn lại là vì hết hợp đồng thi đấu cho HAGL.

Trong số này, Kelly đã chính thức gia nhập Hà Tĩnh, Chevaughn Walsh chưa có bến đỗ mới còn Anh Đức nhiều khả năng sẽ giải nghệ. Lão tướng Anh Đức cũng là bản hợp đồng gây thất vọng lớn của CLB HAGL.

Gia nhập đội bóng phố núi ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa giải, cựu chân sút tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh tấn công của HAGL. Song trái lại, anh lại thi đấu khá mờ nhạt và không để lại bất cứ dấu ấn nào. Đây cũng là lý do HAGL không tiếp tục gia hạn với cựu chân sút Bình Dương.

Trước đó, HAGL đã chia tay trung vệ Trọng Sáng và thủ môn Hữu Nghĩa. Nhiều khả năng 'Gỗ' sẽ ra mắt những tân binh đầu tiên ở mùa giải 2021 trong những ngày tới.

HAGL chốt ngày hội quân, tập theo giáo án online của Kiatisuk
CLB HAGL mới đây đã chính thức ra thông báo về thời gian hội quân trở lại nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2021.
Phan Thanh Hậu nói lời cảm ơn sau khi được rời HAGL
Tiền vệ Phan Thanh Hậu mới đây đã gửi lời cảm ơn tới BLĐ HAGL sau khi cho phép anh gia nhập CLB TP.HCM ở mùa giải 2021.
Dusit: HAGL sẽ phát triển tuyệt vời cùng Kiatisak
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak có thể giúp HAGL phát triển và trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu V-League.
Kiatisuk thề không dẫn dắt đội bóng nào ở V-League ngoài HAGL
Huyền thoại bóng đá Thái Lan, HLV Kiatisuk mới đây đã tiết lộ lý do nhận lời dẫn dắt CLB HAGL trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông xứ chùa Vàng.
HLV Kiatisak mơ vô địch V-League ngay trong năm đầu dẫn dắt HAGL
Trong năm đầu tiên trở lại Việt Nam làm việc, HLV Kiatisak mong muốn đưa HAGL lên ngôi vô địch tại V-League 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X