Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL để mắt tới đồng đội cũ của Công Phượng

Thứ Năm 29/12/2022 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực gia cố hàng phòng ngự, CLB HAGL được cho sẽ mang về bản hợp đồng mang tên Pape Diakite - cầu thủ từng có thời gian chơi bóng cho CLB TP.HCM. Dự kiến hậu vệ này sẽ có mặt tại Trung tâm huấn luyện Hàm Rồng vào tuần sau.

Pape Diakite không còn là cái tên xa lạ với NHM Việt Nam và nhất là với những CĐV yêu mến bóng đá TP.HCM. Trong quá khứ, trung vệ người Senegal từng thi đấu ở vị trí hậu vệ cho 'Chiến hạm đỏ'.

Cong Phuong tai ngo Diakite trong ky nghi Tet 2021
Pape Diakite và Công Phượng thời còn khoác áo CLB TP.HCM.

Mặc dù sự gắn bó này không kéo dài quá lâu song Pape Diakite cũng kịp để lại ấn tượng trong mắt người hâm mộ với lối chơi xông xáo, lăn xả cùng khả năng tranh chấp, cản phá cực tốt.

Ở mùa giải 2021/22, Pape Diakite chơi bóng tại Malaysia cho đội bóng Terengganu FC tại giải VĐQG nước này. Anh thi đấu 19 trận, ghi 1 bàn thắng. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1992 này còn chơi 10 trận ở hai giải đấu cúp của Malaysia.

Và trước những gì mà Pape Diakite đã thể hiện, có lẽ BHL HAGL đã gửi lời mời tới trung vệ ngoại này. Sở hữu chiều cao lên tới 1m94, cùng kinh nghiệm chơi bóng tại Việt Nam, cựu cầu thủ TP.HCM hoàn toàn có thể thi đấu thành công ở đội chủ sân Pleiku. 

Trong trường hợp ký hợp đồng với Pape, 'Gỗ' nhiều khả năng sẽ chia tay trung vệ Mauricio Barbosa, bởi thực tế ngoại binh người Brazil đã không để lại quá nhiều dấu ấn trong mùa giải vừa qua.

HAGL tìm xong người thay thế vị trí của trung vệ Nguyễn Hữu TuấnHAGL tìm xong người thay thế vị trí của trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn
Theo thông tin mới nhất, phía HAGL đã thử việc thành công và sẽ ký hợp đồng hai năm với trung vệ Trần Đình Bảo - cầu thủ từng có quãng thời gian gắn bó cùng các CLB Hà Nội, TP.HCM và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X