Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch U23 Đông Nam Á chính thức cập bến CLB HAGL

Thứ Sáu 01/03/2024 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh vẫn đang chìm trong khủng hoảng, CLB HAGL mới đây đã ra mắt tân binh Trần Quang Thịnh theo một bản hợp đồng cho mượn cầu thủ từ đội bóng Công An Hà Nội.

Vào sáng ngày 1/3/2024, CLB HAGL đã chính thức ra mắt tân binh Trần Quang Thịnh. Đây là bản hợp đồng mà 'Gỗ' mượn được từ CLB Công An Hà Nội cho tới hết mùa giải năm nay. Tại phố núi, Quang Thịnh sẽ ra sân với áo thi đấu số 3.

Tân binh của CLB HAGL đã không còn là cái tên quá xa lạ với người hâm mộ bóng đá nước nhà. Cầu thủ sinh năm 2021 này đỗ đầu vào tuyến trẻ Viettel trước khi chuyển sang lò đào tạo trẻ Công An Nhân Dân.

Tran Quang Thinh den Pho nui voi ao thi dau mang so 3
Trung vệ Trần Quang Thịnh cập bến HAGL.

Trần Quang Thịnh thi đấu cho đội trẻ đội bóng ngành công an và được lên đội 1 vào năm 2020. Năm 2022, anh được triệu tập vào đội U23 Việt Nam với nòng cốt là lứa U21 tham dự giải đấu U23 Đông Nam Á 2022. 

Ở giải đấu năm đó, bất chấp những ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, Quang Thịnh và các đồng đội vẫn vượt qua những khó khăn để lên ngôi tại giải đấu.

Điều đặc biệt là trung vệ Trần Quang Thịnh và tiền vệ Nguyễn Thành Nhân (HAGL) cũng chính  là hai gương mặt có số phút thi đấu nhiều nhất đội, qua đó góp phần giúp U23 Việt Nam vô địch giải đấu.

Sau thành tích ấn tượng tại giải vô địch U23 Đông Nam Á 2022, Quang Thịnh được HLV Park Hang Seo triệu tập lên U23 Việt Nam nhằm chuẩn bị cho Dubai Cup và SEA Games 31. Tiếc là sau đó anh đã không có cơ hội cùng đội U23 bảo vệ thành công tấm HCV SEA Games tại Hà Nội.

Với việc gia nhập CLB HAGL, đây cũng sẽ là một cơ hội để một cầu thủ trẻ như Trần Quang Thịnh tìm kiếm cơ hội ra sân, để qua đó dần nâng cao trình độ của bản thân. Trong khi HAGL cũng có thêm một phương án nhân sự cho hàng phòng ngự vốn đang khá mong manh của mình.

Trước Quang Thịnh, đội bóng phố núi đã mượn được hai gương mặt khác của CLB CAHN là thủ thành Bùi Tiến Dũng và hậu vệ Huỳnh Tấn Tài. Bên cạnh đó họ cũng đăng ký bổ sung hai ngoại binh Gabriel Ferreira Dias, João Henrrique Oliveira Véras. Với việc có những sự bổ sung về lực lượng, 'Gỗ' được kì vọng sẽ sớm bước khỏi cơn khủng hoảng để giành suất trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay.

HAGL: Có bột mới gột nên hồHAGL: Có bột mới gột nên hồ
Kể từ khi lên đỉnh V-League ở mùa bóng 2021, CLB HAGL đã tụt dốc không phanh trong những mùa giải gần đây. Và rõ ràng điều này có một phần nguyên nhân từ việc đội hình thi đấu của 'Gỗ' đang thiếu những sự bổ sung chất lượng. 
Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng nói gì sau trận ra mắt HAGL?Thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng nói gì sau trận ra mắt HAGL?
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ đáng chú ý sau màn ra mắt CLB HAGL ở vòng 11 V.League 2023/24 đấu Khánh Hoà.
VAR xuất hiện trong trận đấu của HAGL ở vòng 12 V-LeagueVAR xuất hiện trong trận đấu của HAGL ở vòng 12 V-League
Theo đó ban tổ chức mới đây đã công bố các trận đấu có sử dụng công nghệ VAR ở vòng 12 V-League diễn ra vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X