Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL chính thức chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt

Thứ Hai 14/10/2024 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tối ngày 14/10, trang chủ CLB HAGL đã chính thức thông báo về việc chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt.

CLB HAGL chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt

Theo đó, tiền đạo trẻ Nguyễn Quốc Việt sẽ chia tay CLB HAGL để gia nhập CLB Ninh Bình tại giải hạng Nhất Quốc gia. Trước đó, trên sân Pleiku, HLV Vũ Tiến Thành cũng chính thức xác nhận việc chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt ở phần còn lại của mùa giải 2024/25. Sếp lớn của đội bóng phố Núi bày tỏ:

"Với chiến lược tạo điều kiện cho các cầu thủ HAGL thi đấu ở V.League và giải hạng Nhất, chúng tôi đã tính toán rất kỹ lưỡng. Quốc Việt sẽ đến đầu quân cho Ninh Bình. Đây là đội bóng rất tham vọng, có đầu tư lớn.

Đối với phát triển bóng đá trẻ, chúng tôi muốn các cầu thủ đều được ra sân thi đấu. Tuy nhiên, phải có tính hài hòa giữa thành tích và tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ. Hiện Quốc Việt đang chơi ở vị trí tiền đạo và việc chọn lựa về chuyên môn thì BHL chúng tôi ưu tiên những cầu thủ ngoại”.

HAGL chia tay tien dao Nguyen Quoc Viet
HAGL chia tay tiền đạo Nguyễn Quốc Việt

Quốc Việt theo đó sẽ đến Ninh Bình theo dạng cho mượn từ phố Núi. Trước Quốc Việt, bộ ba Đức Việt, Đinh Thanh Bình và Lê Minh Bình cũng được HAGL cho đội bóng hạng Nhất mượn.

Theo HLV Vũ Tiến Thành, Quốc Việt sẽ có cơ hội khẳng định bản thân trong màu áo đội bóng mới.

“Đây là cầu thủ xuất sắc, là một tài năng của HAGL. Khi vào thi đấu thì vị trí của Quốc Việt là ở biên và cậu ấy làm rất tốt. Khi có một đề nghị từ Ninh Bình FC, một đội bóng tham vọng lớn cho mục tiêu lên V.League về việc muốn mượn Quốc Việt, HAGL đã phải cân nhắc rất kỹ.

Chúng tôi quyết định để Quốc Việt thi đấu cho Ninh Bình ở giải hạng Nhất sắp tới. Tất nhiên, về mặt chuyên môn, khi Quốc Việt ra đi thì những cầu thủ khác như Gia Bảo, Lê Hữu Phước, Võ Đình Lâm, Nguyễn Thanh Nhân… sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên”,

GĐKT HAGL cho hay.

Tại V.League 2024/25, Quốc Việt đã ra sân cả 4 trận, thi đấu gần 200 phút nhưng chưa ghi bàn. Ở mùa giải trước, anh ghi được 1 bàn sau 1.097 phút thi đấu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X