Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL chia tay 5 cầu thủ sau V-League 2019

Thứ Năm 31/10/2019 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL vừa nói lời chia tay 5 cầu thủ sau V-League 2019 do không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

Ngày hôm qua 30/10, trang facebook chính chủ của CLB HAGL đã thông báo chia tay 5 cầu thủ sau khi mùa giải 2019 khép lại. Đó là các trường hợp của thủ môn Wieger Sietsma, hậu vệ Kim Bong Jin, tiền đạo Filipe Martins cùng hai nội binh Phạm Hoàng Lâm và Thân Thắng Toàn.

CLB HAGL chia tay 5 cầu thủ sau V-League 2019 hình ảnh
Felipe Martins và Kim Bong Jin nằm trong danh sách thanh lý sau mùa bóng 2019 của HAGL

Đây đều là những gương mặt không đáp ứng được yêu cầu về chuyên môn của BHL HAGL và nhiều người không được sử dụng thường xuyên ở mùa giải vừa qua.

Trong số đó, Wieger Sietsma chính là người bị thanh lý sớm nhất. Thủ thành người Hà Lan đã không thể giải quyết được những mâu thuẫn với BLĐ HAGL và phải cuốn gói ra đi vào thời điểm V.League 2019 đã diễn ra được 23 vòng đấu. Trong khi đó, Kim Bong Jin và Filipe Martins cũng không để lại nhiều dấu ấn dù liên tục được ra sân.

Việc chia tay 5 cầu thủ trên nằm trong kế hoạch thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của HAGL, nhằm hướng đến những mục tiêu xa hơn trong tương lai. Bên cạnh việc chia tay những cái tên không còn giá trị sử dụng, đội bóng phố núi cũng vừa chiêu mộ thành công ‘hòn đá tảng’ Damir Memovic từ SLNA.

Với sự xuất hiện của trung vệ người Serbia trong đội hình, đội bóng Phố Núi đang kỳ vọng sẽ giải quyết triệt để vấn đề nơi hàng thủ vốn đã tồn động từ nhiều mùa giải trước đó.

Bầu Đức không còn dám mơ vô địch V-League cùng HAGL
Trong một chia sẻ mới đây, bầu Đức đã khẳng định việc đầu tư cho HAGL không phải để vô địch V-League, khi mà giải đấu còn quá nhiều bất cập.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X