Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL cập nhật thông tin về chấn thương của Minh Vương

Thứ Hai 20/02/2023 14:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chấn thương mà tiền vệ Trần Minh Vương đã gặp phải ở trận gặp CAHN vào chiều tối qua 19/2, phía HAGL mới đây đã cập nhật tình hình của cầu thủ này. 

Tiền vệ Trần Minh Vương dính chấn thương sau một pha tranh chấp với cầu thủ đội khách CAHN ở cuối hiệp 1 trong trận đấu ở vòng 4 V-League 2023, diễn ra trên sân Pleiku vào lúc 17h00 ngày hôm qua 19/2. 

Đây được xác định là một chấn thương không nhẹ khi Minh Vương đã tỏ ra khá đau đớn và buộc phải rời sân bằng cáng. Người vào sân thay cho anh là chân sút sinh năm 1998, Đinh Thanh Bình.

Minh Vuong
Minh Vương dính chấn thương dây chằng trong khớp gối ở trận gặp CAHN.

 

Theo thông tin mới nhất từ phía HAGL, ngay trong sáng nay 20/2, Minh Vương đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương. Bác sỹ Đồng Xuân Lâm của HAGL cho biết: "Minh Vương bị chấn thương dây chằng trong khớp gối. Chúng tôi đang điều trị bằng laser và siêu âm trị liệu kết hợp uống thuốc. Đội ngũ y tế CLB sẽ tích cực điều trị tốt nhất để Minh Vương sớm trở lại".

May mắn cho HAGL là giải V-League 2023 sẽ tạm dừng trong hơn một tháng nữa. Vì vậy họ hoàn toàn có thể hi vọng Minh Vương kịp trở lại ở vòng 5 gặp CLB Viettel tại Hàng Đẫy. 

Sau khi một loạt cầu thủ trụ cột rời HAGL, Minh Vương cùng với Tuấn Anh đang được xem là những cầu thủ rất quan trọng với đội bóng phố núi. Và bất cứ chấn thương nào mà những cầu thủ gặp phải e là cũng sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh của 'Gỗ'.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X