Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bổ sung thủ môn cao 1m91 cho đội một

Thứ Năm 30/06/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL mới đây đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thủ môn trẻ Trần Trung Kiên cho đội một đang thi đấu tại V-League 2022.

Vào sáng ngày 30/6/2022, trang chủ CLB HAGL đã đưa ra thông báo về việc bổ sung thủ môn Trần Trung Kiên cho đội một đang thi đấu tại V-League 2022.

Lý do được đưa ra là do tại giải tập huấn Hải Phòng Cúp 2022, thủ môn số 2 của đội là Lê Văn Trường đã bị chấn thương cần điều trị trong thời gian dài. Điều này dẫn tới việc HAGL đang thiếu một thủ môn dự bị. 

CLB HAGL bổ sung thủ môn cao 1m91 cho đội một 1
CLB HAGL bổ sung thủ môn Trần Trung Kiên cho đội 1

Bởi nguyên nhân này, HLV Kiatisuk đã quyết định trao cơ hội cho thủ môn trẻ Trần Trung Kiên sinh năm 2003. Thủ môn này gây ấn tượng ban đầu khi sở hữu chiều cao 1,91m. Anh vừa bắt chính cho đội Đồng Nai tại giải Hạng nhì Quốc gia năm 2022 và các giải trẻ như U19, U21. 

Đây cũng là cơ hội cho thủ môn trẻ người Gia Lai có cơ hội được học hỏi, cọ xát ở môi trường bóng đá chuyên nghiệp. Tại đội một, Trung Kiên sẽ mang số áo 25. Song anh sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều để có một cơ hội ghi điểm với thầy Sắc.

Hiện tại HAGL vẫn đang trong quá trình chuẩn bị trước khi mùa giải V-League 2022 trở lại. Tại vòng 5 diễn ra vào cuối tuần này, họ sẽ có chuyến làm khách tới sân của Topenland Bình Định. 

Đây được đánh giá sẽ là một chuyến đi 'lành ít dữ nhiều' với đội bóng phố núi khi mà đội chủ nhà sau một mùa giải nâng cấp đội hình hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều bất ngờ ở mùa giải năm nay.

HAGL còn kế hoạch xuất ngoại cầu thủ?HAGL còn kế hoạch xuất ngoại cầu thủ?
Khi mà giới truyền thông cũng như người hâm mộ cả nước đang rất quan tâm tới những diễn biến trong thương vụ chuyển nhượng của Quang Hải thì ở phía Nam, liệu bầu Đức có đang nghĩ tới cơ hội xuất ngoại của dàn sao HAGL sau những thất bại trước đây?

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X