Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ vươn lên dẫn đầu tại châu Á về sức hút

Thứ Sáu 03/08/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL mới đây đã vươn lên dẫn đầu trong số các CLB tại châu Á về lượt xem trên kênh Youtube.

CLB HAGL bất ngờ vươn lên dẫn đầu tại châu Á về sức hút

CLB HAGL bất ngờ vươn lên dẫn đầu tại châu Á về sức hút hình ảnh
CLB HAGL dẫn đầu châu Á về lượt xem trên Youtube

Theo một thống kê của Depor&Finanzas vừa được công bố, CLB HAGL đã đứng đầu châu Á trong tháng 7 khi thu hút được 2,75 triệu lượt xem trên Youtube. Con số khủng khiếp này đã giúp Công Phượng và các đồng đội bỏ xa đội bám đuổi Buriram (chỉ hơn 2,2 triệu).

Sở dĩ HAGL ‘vô đối’ tại châu Á bởi họ không chỉ được biết đến và yêu thích tại Việt Nam mà nhiều CĐV nước ngoài cũng muốn biết tới đội bóng mà Công Phượng, Xuân Trường thi đấu. Việc HAGL được mến mộ cũng là điều cho thấy NHM chưa bao giờ ngừng quan tâm tới bóng đá đẹp.

Mặc dù vậy, việc vươn lên đứng đầu châu Á của HAGL cũng khá bất ngờ bởi trong tháng vừa qua, họ đã thi đấu không thực sự thành công khi chỉ thắng 1, hoà 1 và thua đến 2 trận.

Chưa kể, giai đoạn này các trận đấu của đội bóng phố Núi còn phải “cạnh tranh” gắt gao với chiến dịch World Cup đầy sôi động. Điều này thực sự là một tín hiệu đáng mừng cho những nỗ lực xây dựng, phát triển của HAGL những năm đã qua.

Đội bóng thứ hai và cũng là cuối cùng của Việt Nam góp mặt trong tốp 10 là CLB Hà Nội đứng ở vị trí thứ 4 với hơn 1,6 triệu lượt xem. Xếp trên Hà Nội là Persib Bandung, đội bóng của Indonesia.

HLV HAGL tin tưởng học trò sẽ tạo nên sự khác biệt tại Olympic Việt Nam
Trong một chia sẻ mới đây, HLV HAGL ông Dương Minh Ninh đã tỏ ra tin tưởng vào năng lực các học trò của mình sẽ có thể tạo nên sự khác biệt tại ASIAD sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X