Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ thay đổi màu sắc logo trước giai đoạn lượt về V-League 2023/24

Thứ Năm 21/03/2024 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó đội bóng phố núi HAGL đã bất ngờ đưa ra thông báo về việc thay đổi màu sắc của logo đội bóng.

Cụ thể, trong thông báo được đưa ra trên trang cá nhân vào tối 21/3, CLB HAGL đã thông báo về những sự điều chỉnh ở logo đội bóng.

Theo đó, về thiết kế, logo mới của CLB LPBank HAGL và Học viện LPBank HAGL vẫn giữ lại bố cục và ý nghĩa như logo cũ nhưng có thay đổi về màu sắc. Màu sắc chủ đạo của logo mới gồm 4 gam màu năng động gồm màu vàng, màu nâu đất, trắng và đỏ. 

CLB HAGL bất ngờ thay đổi màu sắc logo trước giai đoạn lượt về V-League 202324 1
HAGL thay đổi màu sắc logo đội bóng

Nói kĩ hơn về các màu sắc lựa chọn, đội bóng phố núi đã đưa ra lời giải thích như sau:

Màu vàng

Màu vàng là màu sắc ấm áp và sang trọng, màu của ánh nắng mặt trời, của niềm tin và hy vọng sẽ đem đến một tương lai tươi sáng, tràn đầy hạnh phúc. Màu vàng còn là màu của lửa, tượng trưng cho nguồn năng lượng năng động, tích cực, giúp đem tới sự may mắn, tốt lành. Màu sắc này còn là màu của kim loại vàng, ngụ ý đến sự thịnh vượng, tài lộc và của cải.

Màu nâu đất

Màu nâu là màu của đất, là màu của thiên nhiên, thể hiện sự mộc mạc, chân thành. Màu nâu cũng tượng trưng cho sự bền bỉ, kiên trì, không bỏ cuộc. Đặc biệt, màu nâu là biểu tượng của sự sinh sôi nảy nở, ngụ ý mang đến sự che chở và nuôi dưỡng cho sự sống. Màu sắc này cũng mang đến cảm giác tin tưởng, là nguồn năng lượng tích cực cho sự phát triển ổn định.

Màu trắng

Màu trắng tượng trưng cho năng lượng dương, cho sự tươi mới, tinh khiết và cởi mở. Đây cũng là màu sắc đại diện cho sự sang trọng, đẳng cấp nhưng không kém phần giản đơn, thanh tao. Màu trắng biểu thị của khởi đầu mới, tượng trưng cho niềm hi vọng, được trải nghiệm và mong muốn trọn vẹn. 

Màu đỏ

Màu đỏ tượng trưng cho ngọn lửa cao nguyên mang đến năng lượng tích cực, sức mạnh, sự tâm huyết, dũng cảm và hi sinh. Bên cạnh đó, màu đỏ cũng là màu của may mắn, cảm xúc và tình yêu, đem đến cho con người sự tự tin trong công việc và cuộc sống.

Theo phía HAGL, việc thay đổi màu sắc logo là bước đi nhằm đem lại cho CLB và Học viện HAGL một hình ảnh gắn kết chặt chẽ, nhất quán, tôn trọng sự hợp tác, đồng thời vẫn giữ được sự chân thành và mộc mạc, sẵn sàng với sứ mệnh đóng góp vào công tác đào tạo thế hệ trẻ tài năng tham gia các giải đấu, cũng như đào tạo lớp cầu thủ kế cận bổ sung cho CLB tham gia thi đấu các giải bóng đá chuyên nghiệp cũng như các cấp độ ĐTQG Việt Nam.

Cầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt NamCầu thủ HAGL vắng bóng trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam
Sau khi chia tay tiền vệ Tuấn Anh, như vậy là CLB HAGL đã không có bất cứ cầu thủ nào góp mặt trong danh sách hội quân tuyển Việt Nam vào tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X