Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao được gọi lên tuyển Việt Nam

Thứ Hai 22/07/2024 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó trước thềm mùa giải mới 2024/2025, CLB HAGL đã quyết định gửi chân sút đang lên Đinh Thanh Bình xuống đá hạng nhất cho đội bóng trẻ TP.HCM.

Một thông tin vừa gây chú ý với những CĐV yêu mến CLB HAGL chính là việc đội bóng phố núi đã bất ngờ để Đinh Thanh Bình xuống đá hạng nhất cho đội bóng trẻ TP.HCM (CLB Bóng Đá LPBank HCMC).

CLB HAGL bất ngờ chia tay ngôi sao được gọi lên tuyển Việt Nam 1
HAGL cho LPBank HCMC mượn tiền đạo Đinh Thanh Bình

Đây chính là đội bóng vừa vô địch giải hạng Nhì 2023/2024 sau chiến thắng giàu cảm xúc ở loạt luân lưu trước CLB Bắc Ninh trong trận chung kết để qua đó giành quyền lên chơi ở Giải Hạng nhất Quốc gia 2024/2025.

Với sự xuất hiện của Đinh Thanh Bình, CLB LPBank HCMC chắc chắn sẽ gia tăng sức mạnh đáng kể để có thể tự tin đương đầu với những khó khăn tại đấu trường hạng Nhất QG mùa tới. 

Song cũng có ý kiến lo ngại rằng việc HAGL gửi Đinh Thanh Bình xuống đá hạng nhất sẽ làm thui chột tài năng của chân sút này, nhất là anh đã có những màn thi đấu khá ấn tượng trong màu áo đội bóng phố núi ở mùa bóng vừa qua.

Cụ thể tại V-League 2023/2024, Đinh Thanh Bình chính là gương mặt trụ cột không thể thay thế của HAGL. Trong bối cảnh các ngoại binh dính chấn thương hoặc có phong độ không cao, Thanh Bình đã chơi khá nổi bật trên hàng công của 'Gỗ'.

Trong giai đoạn cuối mùa giải, Đinh Thanh Bình thậm chí đã đóng góp 4 bàn thắng, góp công giúp HAGL trụ hạng thành công. Phong độ thi đấu ấn tượng này cũng giúp chân sút sinh năm 1998 được HLV Kim Sang Sik triệu tập lên đội tuyển Việt Nam thi đấu hai trận cuối cùng ở vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á diễn ra hồi đầu tháng 6.

HAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCMHAGL đàm phán với ngoại binh của CAHN và CLB TP.HCM
Theo những thông tin đồn đoán, nhiều khả năng đội bóng phố núi HAGL sẽ làm mới dàn ngoại binh ở mùa giải 2024/2025 khi sẽ đưa về hai cái tên là Geovane Magno và Cheick Timite.
Sau Tuấn Anh, HAGL chia tay thêm hai ngôi sao trưởng thành từ Học viện HAGL JMGSau Tuấn Anh, HAGL chia tay thêm hai ngôi sao trưởng thành từ Học viện HAGL JMG
Trong một thông báo vừa được đưa ra, CLB HAGL đã nói lời chia tay hai cầu thủ sau khi hết hợp đồng thi đấu cho đội bóng phố núi sau mùa giải 2023/2024.
Lý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TP.HCM thay vì HAGLLý do Bùi Tiến Dũng lựa chọn CLB TP.HCM thay vì HAGL
Không lâu sau khi phía CLB TP.HCM xác nhận tái hợp thủ môn Bùi Tiến Dũng thì người gác đền này cũng đã có những chia sẻ về quyết định lựa chọn đội bóng của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X