Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Tĩnh nhận thưởng lớn sau chiến thắng trước Viettel

Thứ Tư 06/07/2022 05:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 điểm có được sau trận thắng trước nhà vô địch V-League 2020 Viettel ngay tại Hàng Đẫy, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã được thưởng lớn từ BLĐ đội. 

Với thắng lợi vừa giành được ngay trên sân nhà của Viettel, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công mới đây đã nhận phần thưởng to lớn từ ban lãnh đạo CLB. 

Viettel vs Ha Tinh
CLB Hà Tĩnh nhận 600 triệu đồng tiền thưởng sau trận thắng Viettel

Cụ thể, ngoài mức thưởng khung có sẵn là 400 triệu đồng/trận thắng sân khách, BLĐ Hà Tĩnh cũng được thưởng thêm 200 triệu đồng cho đội bóng để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

Với 600 triệu đồng vừa được nhận sau 3 điểm trước Viettel FC, đây được xem là nguồn động viên tinh thần lớn với thầy trò HLV Nguyễn Thành Công sau hành trình khởi đầu không như ý ở mùa giải 2022.

Ngay sau chiến thắng trước Viettel trên sân khách, thầy trò HLV Nguyễn Thành Công đã di chuyển về đại bản doanh để chuẩn bị cho cuộc tiếp đón đối thủ Becamex Bình Dương trên sân nhà ở vòng 6 diễn ra vào ngày 9/7 tới. Họ được nghỉ trọn vẹn 1 ngày trước khi quay trở lại tập luyện vào hôm nay, 6/7. 

Với tinh thần đang rất cao, Hà Tĩnh hoàn toàn có thể tự tin hướng đến mục tiêu giành 3 điểm trước B.BD trên sân nhà trong cuộc đối đầu sắp tới.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X