Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League 2020

Thứ Ba 19/05/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá được sự quan tâm lớn của NHM ở cuộc đọ sức với các cầu thủ HAGL, CLB Hà Nội mới đây cũng xin ý kiến từ chính quyền địa phương về việc mở cửa trận đấu trên.

Với việc dịch Covid-19 đã được kiểm soát tại Việt Nam, giải V-League 2020 cũng đã sắp khởi tranh trở lại. Dự kiến vòng đấu thứ 3 sẽ diễn ra vào các ngày 5 và 6/6 tới. Và trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam hiện nay là CLB Hà Nội và HAGL.

CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League hình ảnh
CLB Hà Nội xin được mở cửa trận đấu với HAGL ở vòng 3 V-League.

Với dàn sao tài năng mà nhiều người đang đóng vai trò trụ cột ở ĐT Việt Nam, trận Hà Nội – HAGL sắp tới hứa hẹn sẽ thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Vì thế, CLB Hà Nội mới đây đã làm việc với chính quyền địa phương và ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 nhằm có thể được phép mở cửa đón các CĐV trở lại.

Chia sẻ với giới truyền thông, một đại diện của đội bóng Thủ đô cho biết trong tuần tới, CLB Hà Nội sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc có thể cho khán giả vào sân hay không, hoặc số lượng giới hạn như thế nào...

Trước Hà Nội, CLB Nam Định cũng đã xin phép các cấp chính quyền của tỉnh Nam Định để được phép mở cửa đón khán giả trong trận gặp HAGL tại vòng loại cúp QG 2020. Đây là trận đấu sẽ mở màn cho ngày trở lại của bóng đá Việt Nam và Nam Định không muốn bỏ qua cơ hội ‘kiếm tiền’ này.

Ở mùa giải năm nay, đội chủ sân Thiên Trường đã mất khoảng 500-700 triệu đồng tiền vé/trận do phải thi đấu trên sân không khán giả trong hai vòng đấu đầu tiên.

Tiềm ẩn nguy cơ chấn thương khi V-League diễn ra với mật độ dày đặc
Trước việc mùa giải bị tạm ngừng quá lâu do Covid-19, điều này đang khiến lịch thi đấu mùa giải năm nay sẽ được sắp xếp với mật độ dày hơn.
Nóng: Sẽ không có Vua phá lưới tại V-League 2020
Sau khi sửa đổi điều lệ giải V-League 2020, BTC quyết định sẽ không có giải thưởng Vua phá lưới ở mùa giải năm nay.
VPF chính thức thay đổi thể thức V-League 2020 sau nhiều tranh cãi
Trước việc các CLB có thể thi đấu không hết sức trong giai đoạn 1, công ty VPF - đơn vị tổ chức V-League 2020 đã quyết định có sự thay đổi thể thức giải đấu.


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X