Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Khởi đầu không như ý, CLB Hà Nội và Viettel không nghỉ Tết sớm

Thứ Hai 01/02/2021 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai CLB Hà Nội và Viettel sẽ không cho các cầu thủ về nghỉ Tết sớm do thành tích thi đấu của cả hai trong thời gian qua là chưa thực sự tốt.

Dịch Covid-19 bùng phát khiến cho nhiều trận đấu ở Vòng 3 V-League 2021 không thể diễn ra, trong đó có các trận Hải Phòng - Hà Nội và Viettel - Bình Dương. VPF sau đó cũng thông báo hoãn luôn vòng 4 cho tới khi có thông báo mới nhất. 

Khởi đầu không như ý, CLB Hà Nội và Viettel không nghỉ tết sớm hình ảnh
CLB Hà Nội và Viettel tiếp tục tập luyện mà không nghỉ tết sớm 

Với việc giải đấu V-League không còn trận đấu nào cho tới Tết nguyên đán Tân Sửu, nhiều CLB cũng đã cho 'xả trại' để các cầu thủ về nghỉ ngơi bên gia đình như CLB HAGL, Topenland Bình Định hay Bình Dương.

Mặc dù vậy, không phải đội bóng nào cũng nghỉ Tết sớm. Được biết 3 đội bóng là CLB Hà Nội, CLB Viettel và Than Quảng Ninh hiện vẫn chưa cho các cầu thủ nghỉ Tết. 

Việc hai đội bóng Hà Nội và Viettel cho các cầu thủ nghỉ Tết muộn là điều không khó lý giải khi mà cả hai đều đã có những màn trình diễn không như ý ở các vòng đấu đầu tiên của mùa giải năm nay.

Tính tới thời điểm này, Hà Nội vẫn đang đứng bét sau hai trận đấu toàn thua. Trong khi đội bóng áo lính Viettel cũng không 'khá khẩm' hơn khi để thua 1, hòa 1 sau 2 vòng đấu đầu tiên. Do đó quãng thời gian nghỉ dịch sẽ là một cơ hội tốt để cả hai lấy lại phong độ để hướng tới cuộc đua vô địch. 

Được biết, Hà Nội và Viettel tập luyện tới ngày 26 Tết, trong khi đó trường hợp của CLB Than Quảng Ninh do đang nằm trong vùng dịch nên đang BLĐ đội bóng đang xem xét tình hình, trước khi đưa ra quyết định.

Dàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừngDàn sao HAGL hối hả về quê nghỉ Tết sau khi V-League tạm dừng
Mới đây, các cầu thủ HAGL như Tuấn Anh, Văn Thanh, Triệu Việt Hưng đã có mặt ở sân bay Pleiku để chuẩn bị trở về quê nhà đón Tết Tân Sửu 2021.
Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19Văn Toàn than thở sau khi Hải Dương bùng phát dịch Covid-19
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn mới đây đã tỏ rõ sự lo âu trên trang Facebook cá nhân trước viễn cảnh phải ăn Tết xa nhà.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X