Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội và Thể Công Viettel nằm cùng nhánh đấu vào chung kết Cúp Quốc gia 2023/24

Thứ Tư 13/03/2024 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Thể Công Viettel và CAHN FC tối ngày 13/3, người hâm mộ cũng đã xác định được các cặp thi đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia mùa này. 

Vào chiều tối ngày 13/3/2024, 4 trận còn lại ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/24 đã diễn ra. Trong trận đấu diễn ra lúc 17h00 trên sân Long An, đội bóng chủ nhà Long An đã để thua 1-3 trước Bình Dương. 

Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Tiến Linh và Nguyễn Hải Huy là những cầu thủ đã ghi bàn cho đội khách ở trận này. Trong khi đội chủ nhà đã có được bàn danh dự do công của hậu vệ Anh Vũ trong quãng thời gian cuối trận.

Van Quyet Hoang duc Ha Noi vs Viettel
Hà Nội và Thể Công Viettel có khả năng phải loại nhau trên hành trình vào chung kết Cúp QG

Trong hai trận đấu khác, chiến thắng với tỷ số 1-0 đều thuộc về đội khách khi Nam Định vượt qua Bình Định trên sân Quy Nhơn nhờ Hendrio, trong khi Đà Nẵng đánh bại SLNA nhờ bàn thắng của tiền vệ trẻ Nguyễn Minh Quang. 

1-0 cũng là tỷ số ở cặp đấu giữa Thể Công Viettel và CAHN. Dù không thể thắng đậm trước đối thủ như tại vòng 13 V-League vừa qua nhưng kết quả trên cũng đủ để giúp đội bóng áo lính chính thức giành quyền vào tứ kết.

Như vậy lúc này người hâm mộ đã có thể xác định đủ 8 cái tên lọt vào tứ kết. Và mới đây các cặp đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia 2023/24 cũng đã được xác định.

Theo đó đội thắng trong cặp đấu giữa Đông Á Thanh Hoá/Hải Phòng sẽ gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Thép Xanh Nam Định/ B.Bình Dương trên sân nhà tại bán kết. 

Ở nhánh còn lại, Hà Nội sẽ so tài với Đà Nẵng để tìm kiếm tấm vé vào bán kết gặp đội thắng trong cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và PVF CAND. Hiện VPF vẫn chưa thông báo cụ thể lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Quốc gia.

Sau khi vòng 1/8 khép lại, các đội bóng sẽ được tạm nghỉ trong thời gian đội tuyển Việt Nam hội quân thi đấu tại Vòng loại World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo kế hoạch, giải V-League sẽ trở lại thi đấu với loạt trận tại vòng 14 diễn ra vào ngày 30/3 tới.

CLB Hà Nội và Thể Công Viettel nằm cùng nhánh đấu vào chung kết Cúp Quốc gia 202324 1
Các cặp thi đấu tại vòng tứ kết Cúp Quốc gia mùa này

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X