Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội và Sài Gòn nhận tin vui ở AFC Cup

Thứ Hai 05/07/2021 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, LĐBĐ châu Á đã quyết định hủy các bảng đấu tại AFC Cup có các đại diện của Việt Nam tham dự là CLB Sài Gòn và CLB Hà Nội.

CLB Hà Nội và Sài Gòn không phải đá ở AFC Cup

Sau cuộc họp của LĐBĐ châu Á AFC vào chiều nay, Tổng thư ký AFC, ông Datuk Windsor Paul John đã xác nhận với báo chí Malaysia về số phận 3 bảng đấu AFC Cup khu vực Đông Nam Á. Theo đó, bảng G, H và I sẽ bị hủy do không có địa điểm tổ chức.

Vị này tâm sự: "Đây là thời điểm thật sự khó khăn để tìm nơi tổ chức trong thời gian ngắn. Trong khi đó, các trận đấu không thể hoãn được nữa vì sẽ ảnh hưởng đến các giải đấu quốc nội. AFC sẽ sớm có thông báo chính thức trong 2-3 ngày tới".

CLB Hà Nội và Sài Gòn nhận tin vui ở AFC Cup hình ảnh
Cả Hà Nội vs Sài Gòn đều sẽ không phải tham dự vòng bảng AFC Cup mùa này

Với việc các bảng đấu G, H và I bị hủy, điều này sẽ là một thông tin có lợi với CLB Hà Nội và Sài Gòn FC bởi họ sẽ có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các giải đấu quốc nội là V-League và cúp Quốc gia 2021. Điều này cũng giúp một số tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Duy Mạnh, Văn Hậu,... không bị quá tải khi phải gồng mình thi đấu trên nhiều mặt trận. 

Cũng do ảnh hưởng của dịch bệnh nên Liên đoàn Bóng đá Châu Á cũng đang đưa ra AFC thông báo hủy 2 giải bóng đá nữ là VCK U17 châu Á 2022 tổ chức ở Indonesia và VCK U20 châu Á 2022 diễn ra ở Uzbekistan vào sáng nay 5/7. 

Hai giải đấu cấp châu lục khác cũng bị hủy là VCK futsal nữ 2020 ở Kuwait và VCK U20 futsal Châu Á 2021. Quyết định này dựa trên tư vấn của Ủy ban Futsal và Bóng đá Bãi biển AFC.

Lý giải về các quyết định này, đại diện AFC thừa nhận ưu tiên sức khỏe và an toàn của các bên liên quan là điều quan trọng nhất, đặc biệt trong bối cảnh khó khăn vì dịch bệnh phức tạp hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X