Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tuyển phiên dịch tiếng Hàn cho HLV trưởng mới 

Thứ Năm 12/10/2023 12:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội đang lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự ở vị trí phiên dịch tiếng Hàn để hỗ trợ công việc cho HLV trưởng mới.

Như đã biết, CLB Hà Nội mới đây đã quyết định sa thải HLV Bozidar Bandovic sau những kết quả không tốt của mình tại đấu trường AFC Champions League mùa giải 2023/2024.

Hiện tại trợ lý Lê Đức Tuấn đang tạm đảm nhận công tác huấn luyện trong thời gian đội chủ sân Hàng Đẫy tìm kiếm ứng viên thay thế ông Bandovic. Và trong diễn biến mới đây, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đang gấp rút tiến hành tìm kiếm một phiên dịch viên tiếng Hàn Quốc. 

CLB Hà Nội tuyển phiên dịch tiếng Hàn cho HLV trưởng mới 1
HLV Gong Oh Kyun được nhắm tới cho vị trí ghế nóng của CLB Hà Nội.

Mặc dù lúc này vẫn chưa rõ điều kiện ứng tuyển cụ thể mà đội chủ sân Hàng Đẫy đưa ra như thế nào, nhưng chắc chắn sẽ bao gồm hai tiêu chí quan trọng. Đó là việc sở hữu khả năng tiếng Hàn lưu loát, đồng thời có đam mê, hiểu biết với bóng đá, giống như trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa của HLV Park Hang Seo khi làm việc ở ĐT Việt Nam trước đây.

Thời gian vừa qua, ban lãnh đạo Hà Nội FC cho biết họ tin tưởng vào HLV tạm quyền Lê Đức Tuấn. Song giới chuyên môn cũng như người hâm mộ tin rằng đội bóng áo tím sẽ cần một nhà cầm quân giàu kinh nghiệm hơn, bởi ông Tuấn mới chỉ có 2 năm làm đội trẻ, và 1 năm làm trợ lý. Và HLV Gong Oh Kyun là một lựa chọn như thế. 

Chiến lược gia đến từ xứ Kim chi từng gây ấn tượng mạnh khi dẫn dắt U23 Việt Nam. Ông đã đưa U23 Việt Nam vào tứ kết U23 châu Á bằng một lối chơi hiện đại, cống hiến và được cho là phù hợp với phong cách của Hà Nội FC. 

Song tài cầm quân của vị này vẫn cần phải kiểm chứng thêm bởi VCK U23 châu Á 2022 cũng là giải đấu duy nhất mà ông Gong thể hiện tài cầm quân trên cương vị HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam, bởi sau đó ông đã không thể thống nhất hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam (VFF) vào cuối năm ngoái.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X