Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh thứ hai

Thứ Bảy 08/01/2022 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sáng ngày 8/1/2022, trang facebook của Hà Nội FC đã đăng tải một video hé lộ về gương mặt ngoại binh thứ 2 sẽ chơi bóng tại Hàng Đẫy ở mùa giải năm nay.

 

Sau khi ra mắt ngoại binh Josip Ivancic được ít ngày, CLB Hà Nội mới đây đã hé lộ danh tính ngoại binh thứ 2. Đó là tiền vệ bóng đá người Serbia, Djuro Zec.

Djuro Zec sinh năm 1991, có vị trí sở trở là tiền vệ cánh trái. Cầu thủ này đã có nhiều năm chơi bóng tại giải VĐQG Serbia (riêng mùa giải 2018/19 tới thi đấu tại giải VĐQG Bosnia và Herzegovina). Đáng chú ý, Djuro Zec từng cùng Backa Topola thi đấu tại vòng lại Europa League 2020/21 (đá chính cả 2 trận).

Djuro Zec
Djuro Zec trở thành ngoại binh thứ 2 của CLB Hà Nội.

Ngoại binh của Hà Nội FC được đánh giá ở khả năng ghi bàn. Trong hơn 10 năm sự nghiệp của mình, tiền vệ này đã ghi được 50 bàn thắng sau 345 trận đấu, trong đó có 307 lần được đá chính. Mức định giá cao nhất mà Transfermarkt dành cho Djuro Zec (tháng 6/2021) là 800.000 euro (hơn 20,6 tỷ đồng). Còn hiện tại, anh được định giá 700.000 euro (khoảng 18 tỷ đồng).

Được biết để có được chữ ký của tiền vệ cao 1m78, đội bóng nhà bầu Hiển đã phải chi trả cho CLB FK TSC Backa Topola 6 tháng lương để giải phóng Djuro Zec. 

Với sự tăng cường này, hàng tấn công của CLB Hà Nội ở mùa giải năm nay hứa hẹn sẽ rất đáng gờm với sự xuất hiện của hai ngoại binh châu Âu, cùng với sự hỗ trợ mạnh mẽ từ tuyến hai của Quang Hải, Văn Quyết, Hai Long, Vũ Minh Tuấn...

VIDEO: CLB Hà Nội tung video ra mắt ngoại binh Djuro Zec 

video

 

CLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyểnCLB Hà Nội thận trọng với Đình Trọng trước ngày lên tuyển
Theo thông tin từ phía Hà Nội FC, trung vệ Trần Đình Trọng sẽ được kiểm tra sức khỏe tổng thể trước ngày lên tập trung ĐT Việt Nam vào giữa tuần sau.
Lịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thởLịch thi đấu vòng 1 V-League 2022: HAGL đấu Nam Định, Hà Nội dễ thở
Theo kết quả bốc thăm, CLB HAGL sẽ có chuyến hành quân ra Bắc để làm khách trên SVĐ Thiên Trường của Nam Định. Trong khi Viettel FC cũng phải tới sân của thế...
Bầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 nămBầu Hiển đích thân vào việc, quyết giữ chân Quang Hải thêm 3 năm
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải nhiều khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB Hà Nội với bản hợp đồng 3 năm trước khi tính đến chuyện có xuất ngoại thi đấu hay không.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X