Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh

Thứ Sáu 27/08/2021 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thông báo vừa đưa ra tối 27/8, CLB Hà Nội xác nhận đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh tới cuối mùa giải 2024.

 

Trước ngày cùng ĐT Việt Nam lên đường tới Saudi Arabia tham dự vòng loại cuối World Cup 2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với CLB Hà Nội tới năm 2024.

Ở bản hợp đồng mới, mức lương và thưởng của trung vệ sinh năm 1996 cũng được tăng lên đáng kể. Theo nhiều nguồn thông tin, anh sẽ nhận số tiền lót tay rơi vào khoảng 2,5 tới 3 tỷ/1 năm. 

Đỗ Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán
Đỗ Duy Mạnh vừa đồng ý ở lại CLB Hà Nội tới hết mùa giải 2024

Đây có thể coi là động thái rất quyết liệt nhằm giữ chân các trụ cột của CLB Hà Nội để hướng tới mục tiêu xa hơn và tạo sự ổn định cho đội bóng. Trước đó đã có tin ngôi sao sinh năm 1996 được một số đội bóng tại Thái Lan và Nhật Bản để ý.

Duy Mạnh bắt đầu lên chơi cho đội 1 của Hà Nội FC từ năm 2014. Tới mùa giải 2015, cầu thủ quê người Đông Anh bắt đầu được ra sân thi đấu nhiều hơn và cũng để lại những dấu ấn với vai trò tiền vệ phòng ngự. 

Tính đến thời điểm hiện tại, anh có tổng cộng 143 trận thi đấu trong màu áo đội bóng Thủ đô và ghi được 6 bàn thắng. 

Trước Duy Mạnh, đội bóng Thủ đô cũng quyết định gắn bó thêm 1 năm với thủ thành kỳ cựu Bùi Tấn Trường. Hiện tại, Tấn Trường vẫn đang là thủ thành số 1 của Hà Nội sau khi Văn Công mất phong độ. 

Duy Mạnh và Tấn Trường hiện đang trên hành trình cùng ĐT Việt Nam sang Saudi Arabia đá trận ra quân tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Duy Mạnh gần như sẽ có suất ra sân trong trận tới còn cơ hội của Tấn Trường là 50/50 do Đặng Văn Lâm đã trở lại đội tuyển.

VIDEO: Tài năng của Đỗ Duy Mạnh tại CLB Hà Nội

video

 

CLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình NghiêmCLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình Nghiêm
Đã có hai người trợ lý ra đi theo ông Chu Đình Nghiêm trong quá trình xây dựng lại ban huấn luyện mới của đội bóng thủ đô.
Cầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt NamCầu thủ thứ 10 của CLB Hà Nội được gọi lên ĐT Việt Nam
Trước việc Đoàn Văn Hậu không kịp bình phục chấn thương, HLV Park Hang Seo đã bất ngờ gọi bổ sung hậu vệ cánh Trần Văn Kiên của Hà Nội FC lên ĐTQG.
HLV Park Hang Seo xếp Duy Mạnh đá tiền vệHLV Park Hang Seo xếp Duy Mạnh đá tiền vệ
Trong buổi tập mới nhất, HLV Park Hang Seo bất ngờ bố trí Duy Mạnh đá ở vị trí tiền vệ trụ trong hệ thống chiến thuật 3-5-2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X