Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ để tìm người cho đội 1

Thứ Năm 30/09/2021 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm mùa bóng mới, ban huấn luyện CLB Hà Nội đã quyết định triệu tập 22 cầu thủ của các lứa U để đánh giá năng lực nhằm tìm kiếm tài năng cho đội 1.

Với mong muốn xây dựng lực lượng tốt nhất cho mùa giải 2022, mới đây CLB Hà Nội đã gọi trở về nhiều cầu thủ trẻ đã hoàn thành thời hạn cho mượn từ nhiều đội bóng ở hạng Nhất, để thực hiện việc rà soát nhân sự.

CLB Hà Nội triệu tập 22 cầu thủ trẻ hình ảnh
Danh sách 22 cầu thủ trẻ được CLB Hà Nội triệu tập

Các cầu thủ này đến từ nhiều đội U17, U19 và U21 của Hà Nội ở mùa giải vừa qua. Có thể kể đến một số gương mặt nổi bật đã phần nào được giới chuyên môn đánh giá cao như: Mạch Ngọc Hà, Vũ Đình Hai, Trần Văn Đạt, Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Vũ Tín,… Nhiều người trong số đó hiện đang góp mặt trong đội hình U22 Việt Nam và đã để lại nhiều dấu ấn như Trần Văn Đạt.

Hai gương mặt trẻ nhất trong lần bổ sung lực lượng này là tiền vệ Nguyễn Anh Tú, tiền đạo Nguyễn Văn Trường đều sinh năm 2003, tức là năm nay mới bước sang tuổi 18. Trong quá khứ, Hà Nội đã rất thành công khi đào tạo ra lứa Quang Hải, Duy Mạnh, Đình Trọng,...

Do đó, họ cũng hy vọng đây là dịp để các cầu thủ trẻ chứng tỏ bản thân để qua đó có thể tìm kiếm cơ hội điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu chính thức của đội bóng Thủ đô ở mùa giải 2022.

Ở một diễn biến khác, đội chủ sân Hàng Đẫy được cho là đang nhắm tới chân sút sinh năm 2000, Nguyễn Hai Long của Than Quảng Ninh. Hai Long vừa trở thành cầu thủ tự do vào hôm qua (29/9) và đã sẵn sàng thử thách tài năng ở một bến đỗ mới.

Hà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai LongHà Nội FC xác nhận muốn chiêu mộ Hai Long
Hà Nội FC xác nhận đang muốn chiêu mộ Nguyễn Hai Long sau khi cầu thủ này chia tay CLB Quảng Ninh.
CLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình TrọngCLB Hà Nội thuê chuyên gia ngoại về chữa chấn thương cho Văn Hậu, Đình Trọng
Vào sáng ngày 16/9, CLB Hà Nội đã chính thức cho ra mắt thêm một thành viên người Hàn Quốc. Đó là ông Kim Kwang Jae - người sẽ đảm nhiệm vai trò trưởng bộ phận...
CLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy MạnhCLB Hà Nội trói chân thành công trung vệ Đỗ Duy Mạnh
Trong thông báo vừa đưa ra tối 27/8, CLB Hà Nội xác nhận đã gia hạn hợp đồng với trung vệ Đỗ Duy Mạnh tới cuối mùa giải 2024.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điệnHLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ bị Hà Nội FC thanh lý hợp đồng... qua đường bưu điện
HLV Chu Đình Nghiêm cảm thấy tủi thân trước cách đối xử của Hà Nội FC với mình trong bối cảnh đã có 15 năm cống hiến tại đây.
CLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình NghiêmCLB Hà Nội chia tay hai trợ lý quan trọng sau HLV Chu Đình Nghiêm
Đã có hai người trợ lý ra đi theo ông Chu Đình Nghiêm trong quá trình xây dựng lại ban huấn luyện mới của đội bóng thủ đô.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X