Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tiếp tục phải đón nhận tổn thất lực lượng

Thứ Sáu 03/07/2020 09:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng Thủ đô tiếp tục phải đón nhận tin không vui về nhân sự trước màn đối đầu với CLB Viettel tại vòng 8 V-League.

    

CLB Hà Nội đón nhận thêm tổn thất lực lượng

Sau thất bại ngay trên sân nhà trước Sài Gòn FC vào giữa tuần vừa qua, tối Chủ Nhật này (5/7), CLB Hà Nội sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi đối đầu Viettel tại Hàng Đẫy. 

Van Dung Ha Noi FC
Hậu vệ Văn Dũng sẽ không thể thi đấu cho CLB Hà Nội tại vòng 8 V-League vì án treo giò

Với hai lần liên tiếp trắng tay trên sân nhà trước SLNA và Sài Gòn FC, lúc này đây thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đang rất khát khao giành thắng lợi trước Viettel để lấy lại hình ảnh trong mắt người hâm mộ. Đó cũng là cách để Hà Nội tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng TP.HCM khi khoảng cách hai đội lúc này đã gia tăng thành 4 điểm.

Mặc dù vậy trước trận derby Thủ đô sắp tới, đoàn quân nhà bầu Hiển đang gặp rất nhiều khó khăn về lực lượng. Sau hàng loạt ca chấn thương của Quang Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Đức Huy, Omar, Thái Quý, Văn Đại… mới đây đội bóng chủ sân Hàng Đẫy tiếp tục phải nhận thêm tin dữ đến từ hậu vệ trái Nguyễn Văn Dũng. 

Cầu thủ quê lúa Thái Bình sẽ không thể góp mặt ở trận này vì án treo giò (nhận đủ 3 thẻ vàng). Đây chắc chắn sẽ là một cơn đau đầu với HLV Chu Đình Nghiêm khi mà lúc này trong tay ông không còn quá nhiều cầu thủ lành nặn, có thể ra sân.

Ở mùa giải năm nay, Văn Dũng đang là lựa chọn hàng đầu của nhà cầm quân người Thanh Hóa bên cánh trái sau khi Văn Hậu chuyển sang Heerenveen chơi bóng. Với sự vắng mặt này, không dễ để Hà Nội có thể bố trí một cái tên phù hợp thay thế Văn Dũng khi mà lực lượng của họ lúc này đang quá mỏng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X