Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tiếp tục nhận tin không vui của Quang Hải

Thứ Hai 15/03/2021 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một thông tin không vui đã đến với CLB Hà Nội trước vòng 4 V-League 2021 là việc Quang Hải khó kịp bình phục để ra sân thi đấu vào cuối tuần này.

Tiền vệ Quang Hải gặp phải một chấn thương nhẹ trong quá trình chuẩn bị của Hà Nội trước ngày V-League khởi tranh trở lại. 

Quang Hải chấn thương
Tiền vệ Quang Hải khó trở lại thi đấu ở vòng 4 V-League sắp tới.

Được biết, Hải 'con' đang bị giãn dây chằng. Đó cũng là lý do khiến anh không được HLV Chu Đình Nghiêm bố trí thi đấu trong chuyến hành quân tới sân Lạch Tray gặp Hải Phòng FC ở vòng 3 vừa qua. 

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Quang Hải lúc này vẫn chưa thể tập luyện theo giáo án chung của đội Hà Nội. Và điều đó đồng nghĩa rằng Quả bóng vàng Việt Nam 2018 gần như sẽ khó trở lại thi đấu ở vòng 4 V-League vào cuối tuần này. 

Ở trận đấu sắp tới, Hà Nội sẽ được trở lại sân nhà để tiếp đón đội khách Đông Á Thanh Hóa. Việc không có sự phục vụ của Quang Hải ở trận đấu này không được xem là một nỗi lo với đội bóng Thủ đô, bởi sự chênh lệch về đẳng cấp giữa hai CLB.

Hà Nội lúc này gần như đã có được lực lượng mạnh nhất để thi đấu. Quãng nghỉ vừa rồi đã giúp nhiều cầu thủ trụ cột của Hà Nội kịp trở lại trong đó có Moses, Văn Đại, Đức Huy,... Đây chính là yếu tố giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vừa giành chiến thắng 2-0 khá tưng bừng trước chủ nhà Hải Phòng.

Việt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ của CLB Hà NộiViệt Anh tự chấn chỉnh bản thân sau khi suýt thành tội đồ của CLB Hà Nội
Trung vệ Bùi Hoàng Việt Anh thừa nhận bản thân phải rút kinh nghiệm sâu sắc sau khi khiến Hà Nội chịu penalty ở trận gặp Hải Phòng vừa qua.
Thủ thành Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đềnThủ thành Tấn Trường tiết lộ bí quyết cản phá phạt đền
Thủ thành Bùi Tấn Trường tiết lộ bí quyết giúp cản phá quả phạt đền tạo nên bước ngoặt trong trận đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội.
Hà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điềuHà Nội FC thắng, HLV Chu Đình Nghiêm vẫn canh cánh một điều
Dù Hà Nội FC đã giành chiến thắng nhưng HLV Chu Đình Nghiêm vẫn chỉ ra một điểm chưa hài lòng sau trận gặp Hải Phòng.
Hùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắnHùng Dũng: Hà Nội thắng Hải Phòng nhờ chút may mắn
Hùng Dũng thừa nhận Hà Nội FC cần tới may mắn để đánh bại Hải Phòng với tỉ số 2-0, qua đó giành 3 điểm đầu tiên tại V.League 2021.
Video tổng hợp: Hải Phòng 0-2 Hà Nội (Vòng 3 V-League 2021)Video tổng hợp: Hải Phòng 0-2 Hà Nội (Vòng 3 V-League 2021)
Hai bàn thắng chia làm hai hiệp của Đỗ Hùng Dũng và Ngân Văn Đại đã giúp đội bóng thủ đô có những điểm số đầu tiên tại V-League 2021 sau hai vòng đầu trắng tay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X