Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tiếp tục được đá trên sân nhà ở bán kết cúp QG 2020

Thứ Sáu 11/09/2020 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể nói đội bóng Thủ đô đang rất rộng cửa bảo vệ chức vô địch khi họ liên tục gặp những đối thủ dễ và được chơi trên sân nhà.

Với chiến thắng "hủy diệt" 7-0 trước XSKT Cần Thơ vào tối ngày 11/9, nhà ĐKVĐ Hà Nội đã trở thành đội bóng thứ hai góp mặt ở bán kết sau CLB TP.HCM. Và phía trước với họ sẽ là trận đấu với chính thầy trò HLV Chung Hae Soung.

Có thể nói hành trình đi tới trận bán kết của Hà Nội ở mùa giải năm nay là tương đối dễ dàng. Họ không phải đá vòng loại và chỉ phải gặp một Đồng Tháp quá yếu ở vòng 1/8.

CLB Hà Nội tiếp tục được đá trên sân nhà ở bán kết cúp QG hình ảnh
CLB Hà Nội tiếp tục được chơi bóng trên sân nhà ở bán kết cúp QG 2020

Sự chênh lệch trình độ giữa hai đội giúp thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm dễ dàng có chiến thắng 3-0 cách biệt. Và tới tứ kết, họ tiếp tục được gặp một đối thủ hạng Nhất là Cần Thơ và dễ dàng đánh bại họ để có vé đi tiếp.

Điểm chung ở hai trận đấu này là Hà Nội sẽ được chơi trên sân nhà và tới bán kết, họ tiếp tục có được lợi thế này khi đối đầu TP.HCM. Trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội đã toàn thắng trước TP.HCM và nhiều khả năng điều này sẽ được lặp lại trong trận bán kết cúp QG năm nay.

Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào chiều tối ngày 16/9 tới. Đội thắng sẽ có vé dự trận đấu chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 20/9.

Thua Hà Nội, HLV Cần Thơ nhận xét bất ngờ về ‘ngoại hình’ Quang Hải
Trên SVĐ Hàng Đẫy, trận đấu giữa Hà Nội vs Cần Thơ đã kết thúc với tỷ số 7-0 nghiêng về đội chủ nhà. Sau thất bại này, HLV Nguyễn Liêm Thanh thừa nhận Hà Nội...
Gần 1 năm Quang Hải mới lại ghi bàn cho Hà Nội FC
Với pha lập công vào lưới XSKT Cần Thơ, Quang Hải chấm dứt 362 ngày không thể ghi bàn cho Hà Nội FC trong một trận đấu chính thức.
Ảnh: Thành Chung hoá ‘siêu tiền đạo’ giúp Hà Nội thẳng tiến vào bán kết
Trên sân nhà, ĐKVĐ Hà Nội đã huỷ diệt Cần Thơ với tỷ số 7-0, còn trung vệ đa năng Thành Chung tiếp tục được xếp đá cắm.
VIDEO: Xem lại bàn thắng đầu tiên của Quang Hải ở mùa giải 2020
Sau một quãng thời gian dài tịt ngòi, tiền vệ Quang Hải cuối cùng cũng đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở mùa giải 2020.

VIDEO: Hà Nội 7-0 Cần Thơ (Tứ kết cúp quốc gia 2020)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X