Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thua đậm Thể Công Viettel trước ngày V-League trở lại

Thứ Ba 26/03/2024 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong quá trình chuẩn bị cho giai đoạn lượt về V-League 2023/24, CLB Hà Nội mới đây đã thi đấu giao hữu với Thể Công - Viettel và để thua đậm 0-3.

Chiều 25/3, tại trung tâm huấn luyện của Thể Công - Viettel đã diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB này và đội khách Hà Nội FC. Đây là một dịp tốt để hai bên kiểm tra phong độ cũng như có những sự thử nghiệm nhân sự và chiến thuật, trước khi bước vào 13 vòng đấu lượt về V-League 2023/24.

Van Quyet
CLB Hà Nội để thua đậm trước Thể Công Viettel trong trận giao hữu chiều 25/3.

Ở trận này, phía CLB Thể Công - Viettel không có lực lượng mạnh nhất khi nhiều cầu thủ trụ cột được gọi lên ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2026. 

Trong khi phía CLB Hà Nội cũng vắng mặt nhiều cái tên vì chấn thương như Tuấn Hải, Duy Mạnh trong khi 4 cái tên khác là Hùng Dũng, Thành Chung, Xuân Mạnh, Văn Tùng cũng đang phải làm nhiệm vụ ở ĐTQG.

Mặc dù vậy đội bóng áo lính vẫn thể hiện được một sự áp đảo trước đối thủ để qua đó giành thắng lợi đậm 3-0 nhờ các pha làm bàn của Joao Pedro, Pedro Henrique và chân sút trẻ Nguyễn Công Phương.

Với thắng lợi này, thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng sẽ có thêm những sự tự tin trước khi trở lại đường đua vô địch ở mùa giải năm nay. Trong khi phía Hà Nội sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để cải thiện lối đá của mình trong một mùa giải đầy biến động.

CLB Hà Nội thua đậm Thể Công Viettel trước ngày V-League trở lại 1
Ngoại binh Viettel ăn mừng sau khi ghi bàn.

Tại vòng 14 V-League diễn ra vào cuối tuần này, Thể Công – Viettel sẽ được chơi trên sân nhà trong trận gặp tân binh Quảng Nam. Ở trận cầu diễn ra sau đó một ngày, các cầu thủ Hà Nội cũng xuất hiện trên sân Hàng Đẫy ở cuộc đọ sức rất đáng quan tâm gặp đội đầu bảng Nam Định FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X