Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thông báo ký hợp đồng với nhà vô địch AFF Cup 2008

Thứ Ba 21/07/2020 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô vừa xác nhận tiền vệ Lê Tấn Tài sẽ là sự bổ sung đầu tiên trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020, sau khi anh hoàn tất kiểm tra y tế.



Lê Tấn Tài gia nhập CLB Hà Nội

CLB Hà Nội thông báo ký hợp đồng với Lê Tấn Tài hình ảnh

Lão tướng Lê Tấn Tài vượt qua bài kiểm tra y tế để gia nhập CLB Hà Nội

Vào sáng nay 21/7, tiền vệ Lê Tấn Tài đã có mặt tại Hà Nội để tiến hành các bước kiểm tra y tế. Được biết quá trình này diễn ra khá suôn sẻ.

Sau khi hoàn tất thủ tục này, anh sẽ ký hợp đồng có thời hạn nửa mùa, kéo dài tới hết mùa giải 2020 với đội đương kim vô địch V-League Hà Nội. 

Trên trang chủ facebook của CLB Hà Nội cũng xác nhận cầu thủ sinh năm 1984 là sự bổ sung đầu tiên của họ trong giai đoạn 2 của mùa giải 2020.

Với việc TTCN giữa mùa tại V-League đã chính thức mở cửa từ ngày hôm nay, CLB Hà Nội đã cho biết sẽ đăng ký Tấn Tài cho V-League 2020 ngay. Vì vậy, tiền vệ này có thể sẽ ra mắt khi nhà ĐKVĐ tới làm khách của TP HCM ở vòng 11 ngày 24/7.

Ở tuổi 36, Tấn Tài không còn thể lực sung mãn như cách đây 12 năm, thời điểm anh cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2008, nhưng với kinh nghiệm chinh chiến và tài năng của mình, anh hứa hẹn sẽ hòa nhập nhanh với đội bóng Thủ đô.

CLB Hà Nội thông báo ký hợp đồng với Lê Tấn Tài hình ảnh
CLB Hà Nội hứa hẹn sẽ thi đấu hiệu quả hơn với sự đóng góp của Lê Tấn Tài

Trong quá khứ, Hà Nội từng 'rất kết' Lê Tấn Tài. Trước thềm mùa giải 2018, đội bóng thủ đô đã từng liên hệ để chiêu mộ Tấn Tài vì đánh giá cầu thủ này có chuyên môn tốt, bản lĩnh vững vàng và đặc biệt là lối sống lành mạnh, có thể dìu dắt các cầu thủ trẻ trong đội. Tuy nhiên Bình Dương đã phá đám thương vụ này khi thuyết phục cầu thủ người Khánh Hòa gia hạn hợp đồng.

Xử ép Nam Định, trọng tài V-League nhận án phạt nặng của VFF
Vị vua áo đen điều hành trận Sài Gòn - Nam Định cuối tuần qua, ông Mai Xuân Hùng vừa phải nhận án phạt của VFF do đã có những quyết định không thực sự chính...
Sợ mua phải hàng hớ, SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL
Sau khi quyết định nói lời chia tay ngoại binh Sosseh Alagi vì phong độ kém, đội bóng xứ Nghệ đã ký hợp đồng ngắn hạn với cựu tiền đạo HAGL, Felipe Martins.
Vòng 11 V-League 2020: Chờ siêu kinh điển TP.HCM - Hà Nội
Vòng 11 V-League 2020 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn bởi màn đua tranh giữa hai thế lực của mùa giải trước là đội chủ nhà TP.HCM và nhà ĐKVĐ Hà Nội FC.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X