Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thiệt quân trước trận thư hùng với HAGL 

Thứ Hai 08/08/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, CLB Hà Nội sẽ không có được đội hình mạnh nhất ở màn đối đầu căng thẳng với HAGL tại vòng 12 V-League 2022 khi Đậu Văn Toàn phải nhận án treo giò. 

Với việc đang chiếm hai vị trí dẫn đầu BXH ở thời điểm hiện tại, có thể coi trận đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL ở vòng 12 tới đây chính là trận cầu tâm điểm, có tính chất quan trọng trong cuộc đua vô địch năm nay.

dau Van Toan
Đậu Văn Toàn sẽ vắng mặt ở trận gặp HAGL.

Tuy nhiên trước màn thư hùng này, phía Hà Nội đã phải nhận tin không vui khi tiền vệ Đậu Văn Toàn bị treo giò do đã nhận đủ 3 thẻ vàng trước đó. Đây có thể xem là một tổn thất nhân sự không hề nhỏ với đội bóng thủ đô, trong bối cảnh tiền vệ Đức Huy không có phong độ cao nhất.

Ở mùa giải năm nay, Đậu Văn Toàn đang được HLV Chun Jae Ho tin tưởng và thường xuyên sử dụng. Kể từ đầu mùa giải, cầu thủ 25 tuổi đã ra sân cho Hà Nội 7, trong đó có 3 trận đá chính. Và rõ ràng việc không có được cầu thủ này ở trận gặp HAGL sẽ khiến BHL Hà Nội FC phải đau đầu tìm phương án thay thế.

CLB Hà Nội lúc này đang thể hiện một bộ mặt thi đấu cực kỳ ấn tượng với chuỗi 5 thắng lợi liên tiếp. Ở thời điểm hiện tại, gần như các vị trí trong đội hình thi đấu của Hà Nội đều đang giữ được phong độ ổn định. Đặc biệt là vị trí của thủ thành Bùi Tấn Trường, người đã thi đấu cực kỳ lăn xả và đã có không ít tình huống cứu thua cho Hà Nội trong trận thắng 1-0 trước Bình Định cuối tuần vừa qua. 

 

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X