Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA

Thứ Sáu 29/07/2022 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội bước vào buổi tập chiều 28/7 mà không có được sự góp mặt của HLV trưởng Chun Jae Ho. Đội bóng đá dẫn đầu bảng xếp hạng V.League chắc chắn sẽ gặp nhiều khó khăn khi đón tiếp SLNA vào cuối tuần này (31/7).

CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA

CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 1
Ngay trước thềm diễn ra buổi tập chiều 28/7, CLB Hà Nội đã thông báo về việc HLV trưởng Chun Jae Ho có kết quả dương tính với Covid-19, cùng với đó là trợ lý HLV Nguyễn Thế Anh, trưởng bộ phận y tế của đội là Kwon Hyuck-jun cũng được xác định nhiễm Covid-19.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 2
Điều này đồng nghĩa với việc, CLB Hà Nội sẽ thi đấu với SLNA mà không có sự chỉ đạo trực tiếp của vị chiến lược gia người Hàn Quốc. Không chỉ thua thiệt trên băng ghế huấn luyện, đội bóng thủ đô trong trận đấu tới đây sẽ không có sự phục vụ của cầu thủ đa năng Trương Văn Thái Quý vì án treo giò khi nhận đủ 3 thẻ vàng.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 3
Theo quan sát, trong buổi tập của đội cũng không có sự góp mặt của tiền vệ Nguyễn Hai Long, hiện chưa rõ cầu thủ sinh năm 2000 có góp mặt ở trận đấu diễn ra vào Chủ nhật ngày 31/7 tới hay không. Ngoài ra, ngoại binh Josip Ivancic cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân khi phải tập riêng.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 4
Tonci Mujan chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất thú vị khi ghi bàn ngay ở trận ra mắt, nhưng cũng không bất ngờ lắm vì tôi đã chuẩn bị rất kỹ từ khi ở bên châu Âu. Tôi cảm thấy hợp với CLB Hà Nội vì ở đây mọi người chơi thứ bóng đá kiểm soát, chuyền ban bật, tôi thấy đây là phong cách tốt nhất để tận hưởng bóng đá”.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 5
Dù không có HLV trưởng trên sân nhưng các cầu thủ vẫn hào hứng tập luyện và vui vẻ.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 6
CLB Hà Nội đang có được tinh thần thoải mái nhất trước thềm bước vào trận đấu được dự đoán là khó khăn trươc SLNA.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 7
Không còn Quang Hải nhưng  đội bóng thủ đô vẫn còn đó thuyền trưởng Nguyễn Văn Quyết - người đang có điểm rơi phong độ ấn tượng.
CLB Hà Nội thiệt đơn thiệt kép trước đại chiến với SLNA 8
Đội chủ sân Hàng Đẫy tập đánh đầu chuẩn bị cho đại chiến với đội bóng xứ Nghệ

Sau 9 vòng đã đấu, Hà Nội FC đang có 17 điểm, hơn 1 điểm so với đội xếp nhì là SLNA. Vì thế cuộc chạm trán giữa 2 đội hứa hẹn rất hấp dẫn và đáng xem. Tâm điểm vòng 10 V.League giữa Hà Nội và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 ngày 31/7 trên sân vận động Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X