Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội theo đuổi sao trẻ tài năng của Than Quảng Ninh

Thứ Sáu 10/09/2021 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh Than Quảng Ninh đã tuyên bố dừng hoạt động, các CLB khác cũng đang tranh thủ xâu xé tài năng của đội bóng đất Mỏ.

 

Trước việc CLB Than Quảng Ninh đã tuyên bố giải thể nên những cầu thủ của đội bóng này cũng đang phải đi tìm bến đỗ mới để sẵn sàng bước vào mùa bóng mới 2022. 

Và là một trong những cầu thủ nổi bật của đội chủ sân Cẩm Phả nên tiền vệ Nguyễn Hai Long hiện cũng đang nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng. Và theo thông tin mới nhất, CLB Hà Nội đang để mắt tới ngôi sao U22 Việt Nam. 

Hai Long Quảng Ninh vs Nam Định
Tiền vệ Nguyễn Hai Long đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB

Đội Hà Nội làm việc với đội Than Quảng Ninh để đưa ra các phương án. Đó là mượn Hai Long hoặc mua lại hợp đồng đào tạo (còn thời hạn 3 năm) giữa Than Quảng Ninh và cầu thủ này.

Ngoài Hà Nội, CLB SHB Đà Nẵng cũng có kế hoạch sở hữu Hai Long trong đội hình bởi HLV Phan Thanh Hùng khá ưng cầu thủ trẻ này. Cần biết là Hai Long cũng chính là người được ông Hùng phát hiện ra khi còn nắm quyền ở đội bóng đất Mỏ. 

Nhận xét về cậu học trò cũ, vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng từng cho biết: "Hai Long là cầu thủ có nhiều tố chất đặc biệt. Ngay ở những trận đấu đầu tiên khi được tôi trao cơ hội lúc còn dẫn dắt Quảng Ninh, cậu ấy đã thể hiện được những phẩm chất của một tiền vệ hàng đầu trong tương lai.

Khi đó, tôi đã cố thử thách Hai Long cho cậu ta chơi tất cả vị trí nơi hàng tiền vệ. Tưởng như việc đó sẽ gây khó dễ cậu ta, nhưng Hai Long đã khiến tất cả phải bất ngờ vì không chỉ hoàn thành nhiệm vụ mà còn chơi cực hay.

Hiện tại, nói thật là tôi cũng đang mời Hai Long về chơi tại SHB Đà Nẵng. Nhưng điều này phụ thuộc vào sự quản lý của CLB. Với tài năng của mình, Hai Long giờ đội nào cũng muốn mời về, nhưng có được hay không mới là vấn đề quan trọng".

SHB Đà Nẵng chia tay chân sút chủ lực chỉ sau một mùa giảiSHB Đà Nẵng chia tay chân sút chủ lực chỉ sau một mùa giải
Trước những khó khăn chung do ảnh hưởng của dịch Covid-19, CLB SHB Đà Nẵng mới đây đã đi tới quyết định chia tay ngoại binh Rafaelson chỉ sau gần một năm gắn...
Tiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mớiTiền vệ Mạc Hồng Quân có bến đỗ mới
Không lâu sau khi CLB Than Quảng Ninh ngừng hoạt động, tiền vệ Mạc Hồng Quân đã có bến đỗ mới của mình.
Hải Huy viết tâm thư chia tay TQN, Nghiêm Xuân Tú bức xúc vì chưa được ra điHải Huy viết tâm thư chia tay TQN, Nghiêm Xuân Tú bức xúc vì chưa được ra đi
Các cầu thủ của Than Quảng Ninh là Nguyễn Hải Huy và Nghiêm Xuân Tú đã có những chia sẻ khác nhau sau khi CLB bị giải thể.

Có lẽ chứng kiến việc CLB Than Quảng Ninh dừng hoạt động, hẳn là nhiều người đã tự hỏi là các đội bóng sẽ cần phải làm gì để tránh rơi vào tình huống tương tự.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X