Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Thiếu vắng nhiều trụ cột, CLB Hà Nội vẫn 'đánh tennis' trước đối thủ

Thứ Hai 10/06/2024 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh thiếu vắng nhiều vị trí chủ chốt trong đội hình do đang làm nhiệm vụ quốc gia song đội hình còn lại của CLB Hà Nội vẫn không gặp nhiều khó khăn để vượt qua 'quân xanh' Hòa Bình.

Vào chiều qua 9/6, CLB Hà Nội đã có trận đấu giao hữu 'làm nóng' trong thời gian V-League tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung thi đấu ở vòng loại World Cup 2026.

Ở trận đấu giao hữu này, dù không có trong tay lực lượng đầy đủ nhất khi những Hùng Dũng, Duy Mạnh, Xuân Mạnh, Văn Trường và Tuấn Hải đang bận thi đấu cho ĐT Việt Nam song trước một 'quân xanh' chỉ là CLB hạng Nhất Hòa Bình, đội bóng thủ đô đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng.

CLB Ha Noi
CLB Hà Nội vừa 'đè bẹp' đối thủ Hòa Bình với tỷ số 6-0.

Với lợi thế sân nhà cùng sự áp đảo về lực lượng khi được sử dụng cả ngoại binh, Hà Nội FC đã dễ dàng vượt qua Hòa Bình với tỷ số đậm 6-0 nhờ các pha lập công của Ewerton (cú đúp) còn Tagueu, Ryan Hà, Thành Chung và Văn Quyết mỗi người ghi một bàn.

Đây được đánh giá là một màn thử lửa rất cần thiết đối với đoàn quân của HLV Daiki Iwamasa, khi giúp các cầu thủ có thể duy trì được trạng thái thi đấu tốt nhất, để sẵn sàng ra sân khi giải V-League sẽ trở lại vào cuối tuần này. 

Ngoài ra những trận giao hữu như thế này cũng sẽ giúp ban huấn luyện Hà Nội có thể nhìn nhận, đánh giá lại lực lượng của mình thông qua việc trao cơ hội cho những cầu thủ ít được thi đấu tại V-League.

Chỉ còn 4 vòng đấu nữa, mùa giải V-League 2023/2024 sẽ chính thức hạ màn. Vào lúc này CLB Hà Nội đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 36 điểm sau 22 vòng đấu. Họ hiện đang kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm. Nếu toàn thắng trong 4 vòng còn lại, thầy trò HLV Daiki chắc chắn sẽ nằm trong tốp 3 chung cuộc, thậm chí là có thể giành chức vô địch từ tay Nam Định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X