Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội tập luyện trở lại, ra mắt nhà tài trợ mới

Thứ Tư 25/11/2020 12:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau hơn hai tuần nghỉ xả hơi khi V-League 2020 khép lại, CLB Hà Nội đã trở lại tập luyện nhằm hướng tới những mục tiêu lớn trong mùa giải 2021.

CLB Hà Nội đã chính thức bước vào mùa giải 2021 với buổi tập đầu tiên diễn ra vào sáng nay 25/11. Có thể nói trong số các đội bóng tại V-League, Hà Nội là CLB được nghỉ muộn nhất nhưng lại hội quân trở lại tập luyện sớm nhất. 

Có lẽ do đã để Viettel đoạt mất danh hiệu V-League 2020 nên thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm buộc phải cố gắng nhiều hơn để sớm lấy lại ngôi vương ngay trong mùa giải 2021 tới đây. 

CLB Ha Noi Van Hau Quang Hai
CLB Hà Nội chính thức khởi động mùa giải mới 2021 với buổi tập vào sáng 25/11.

Nhìn chung buổi tập đã diễn ra tốt đẹp trong những tiếng nói cười khá thoải mái của các cầu thủ Hà Nội. Dường như tất cả đều đã quên đi nỗi buồn sau khi để cúp vô địch V-League 2020 rơi vào tay Viettel. Thất bại này cũng khiến Hà Nội không thể lập kỳ tích là đội bóng đầu tiên 3 lần lên đỉnh V-League liên tiếp.

Đây cũng là buổi tập đầu tiên Hà Nội có sự phục vụ của ngoại binh người Brazil, Geovane Magno sau khi anh đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Thủ đô cách đây chưa lâu. 

Sau những gì đã thể hiện được ở mùa bóng vừa qua, cựu tiền đạo Sài Gòn FC được kỳ vọng sẽ làm gia tăng sức mạnh tấn công của đội bóng Thủ đô so với mùa giải vừa qua. Để dọn đường cho Geovane chuyển đến, trước đó đội bóng nhà bầu Hiển cũng đã nói lời chia tay hai chân sút Omar và Kebe.

Geovane
Geovane có buổi tập đầu tiên cùng CLB Hà Nội

Tại buổi tập này, người hâm mộ cũng lần đầu tiên được thấy các cầu thủ Hà Nội sử dụng trang phục của nhãn hàng thể thao Jogarbola. Đây cũng là nhà tài trợ trang phục thi đấu của đội chủ sân Hàng Đẫy ở mùa giải 2021, sau khi hợp đồng cũ của họ với Kappa hết hạn. 

Với việc sớm trở lại tập luyện, CLB Hà Nội sẽ có hơn một tháng rèn quân trước khi bước vào trận tranh Siêu cúp QG với nhà ĐKVĐ V-League Viettel. Trận đấu này sẽ được tổ chức vào ngày 09/01/2021. Và dự kiến sau trận đấu này một tuần, giải V-League 2021 cũng sẽ chính thức khởi tranh.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Nam Định đón Rodrigo Dias
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
Hà Nội FC trói chân Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn với Hà Nội FC có thời hạn tới hết mùa giải V.League 2020.
CLB Hà Nội chính thức chốt tương lai Bùi Tấn Trường
Trong một thông báo mới nhất, CLB Hà Nội đã chính thức chốt tương lai của lão tướng Bùi Tấn Trường bằng việc xác nhận sẽ gia hạn hợp đồng với anh.
Hà Nội FC tính nâng cấp đội hình với tiền đạo Viettel
BLĐ Hà Nội FC đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Caique Venancio của Viettel để chuẩn bị cho V.League 2021.
Hà Nội FC chuẩn bị cùng lúc có 2 bản hợp đồng bom tấn
Hà Nội FC chuẩn bị hoàn tất quá trình gia hạn hợp đồng với 2 trụ cột khi hợp đồng cả hai đáo hạn sau mùa giải 2020.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X